ไทย

เมื่อช่วงหลังเที่ยงคืน วันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา พญ.อัลโยนา เฟดเชนโค แสดงตัวเป็นแพทย์เมื่อนักบินประกาศเสียงตามสาย ต้องการแพทย์อย่างเร่งด่วน หลังผู้โดยสารหญิงชาวไทยวัย 23 ปี ปกปิดข้อมูลต่อพนักงานสนามบินก่อนเดินทางว่า อายุครรภ์อยู่ในระยะวิกฤต ซึ่งเป็นข้อห้ามในการเดินทางด้วยเครื่องบิน

อนุทิน” แถลง ยืนยันคนขับแท็กซี่หายจากไวรัสโคโรนา กลับบ้านได้แล้ว เหลือผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อใน รพ. 16 ราย กลับบ้านได้แล้ว 9 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 25 ราย

การจะไปเดินทางไปท่องเที่ยวสักครั้งนึง การวางแผนถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะถ้าเราวางแผนดี การเดินทางของเราก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และแฮปปี้กับทริปแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ วันนี้เลยจะมาแนะนำ 6 ทริคดีๆ ในการวางแผนเตรียมตัวไปเที่ยวกัน ทริปนี้จะได้แฮปปี้ล้วนๆ

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเดือนแห่งความรักแล้ว ก็อยากออกไปสูดอากาศดี หาที่ถ่ายรูปสวย ๆ กับแฟน บอกเลยว่าไม่ต้องไปไหนไกล เพราะเราได้รวบรวม “15 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ น่ากุมมือแฟนไป!" เอาไว้ให้แล้ว มีทั้งที่เที่ยววิวสวยให้ได้เดินเล่นสบาย ๆ และที่เที่ยวที่มีกิจกรรมให้คู่รักได้เติมความหวานแบบไม่หยุดได้ตลอดทั้งเดือน

แนะนำแหล่งท่องเที่ยวอันซีนที่มาพร้อมบรรยากาศ ภาพวิวทิวทัศน์สวยงามตระการตาที่น้อยคนจะได้สัมผัส บอกเลยว่าคนโสดทั้งหลายไม่ควรพลาด จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน !

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า หากใครต้องการจะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ จะต้องทำ พาสปอร์ต (Passport) หรือ หนังสือเดินทาง เพื่อยืนยันตัวนักท่องเที่ยว และบันทึกประวัติการเข้า – ออกประเทศ เป็นเอกสารที่สำคัญมากในการเดินทางไปต่างประเทศ แต่สำหรับนักนักท่องเที่ยวมือใหม่อาจสงสัยว่า จะทำพาสปอร์ตซักเล่มนั้นมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง วันนี้ iTravelroom ขอสรุปขั้นตอนและเงื่อนไขการทำพาสปอร์ตแบบ 5 ปี และ10 ปี มาไว้เป็นข้อมูลค่ะ

Kiosk Cuss เครื่องเชคอินด้วยตัวเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร สามารถทำการเชคอินได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องไปต่อแถวยาวเพื่อรอเจ้าหน้าที่ของสายการบิน สะดวก แถมยังประหยัดเวลาอีกด้วย

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอปัญหาไม่รู้ว่าสายการบินของตนเองเช็คอินที่เคาน์เตอร์ไหน แล้วต้องลงประตูไหนดีอย่างแน่นอนเลยใช่มั้ยละคะ?? ก็สนามบินสุวรรณภูมิของบ้านเราออกจะกว้างใหญ่ขนาดนั้นถ้าไม่รู้เราก็ต้องลากกระเป๋าวนหาไป ถ้าไม่ทันก็ตกเครื่องแน่นอนเลยค่ะ วันนี้เรามีข้อมูลดีๆจากการท่าอากาศยานไทย เรื่องจุดเคาเตอร์เช็คอินภายในสนามบินสุวรรณภูมิมาฝากนักท่องเที่ยวที่กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศกันด้วยค่ะ ว่าแล้วไปดูกันเล้ย

หลังจากไวรัสโคโรนาเข้ามาระบาดในประเทศไทย ล่าสุดในทวิตเตอร์ฯ ได้มีการโพสต์แนะนำสถานที่ที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะอาจเกิดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโคโรนา ดังนี้

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ทำให้คนหันมาใส่หน้ากากอนามัยมากขึ้น แล้วหน้ากากอนามัยใส่แบบไหนจึงจะถูกวิธี ?

ประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า 2019 สำหรับคนไทยมีที่ไหนบ้าง มาอัปเดตข้อมูล 32 ประเทศและดินแดนล่าสุด พร้อมระยะเวลาที่สามารถพำนักอยู่ในประเทศนั้น ๆ โดยไม่ต้องใช้วีซ่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้