สิงคโปร์แอร์ไลน์ ปิ๊งไอเดียใหม่ เปลี่ยนเครื่อง A380 เป็นร้านอาหาร

สิงคโปร์แอร์ไลน์ ปิ๊งไอเดียใหม่ เปลี่ยนเครื่อง A380 เป็นร้านอาหาร

สำนักข่าว นิคเคอิเอเชีย รายงานว่า สิงคโปร์แอไลน์ ประกาศแผนหารายได้เสริมใหม่อีกหลังตัดสินใจพับแผนเที่ยวบินชมวิวไป โดยครั้งนี้เป็นการนำเครื่องบินโดยสารขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง แอร์บัส รุ่น A380 ที่เคยจะนำไปใช้ทำเที่ยวบินชมวิว มาใช้เป็นร้านอาหารแทน และเตรียมเปิดให้บริการแบบสายฟ้าแลปในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ 

โดยการเปิดบริการร้านอาหารบนเครื่องบินแอร์บัส A380 นี้ แม้จะเป็นการให้บริการขณะเครื่องบินจอดบนพื้นดินที่สนามบินชางงี แต่สายการบินแห่งชาติของสิงคโปร์ ยืนยันว่า ลูกค้าจะได้รับบริการระดับภัตตาคารไม่ว่าจะเป็น การมีซอมเมอลิเยร์มาแนะนำไวน์สำหรับดื่มคู่กับอาหารประเภทต่างๆ และได้รับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฟรีเป็นอภินันทนาการ รวมถึงสิทธ์ทัวร์ชมส่วนต่างๆของเครื่องบิน A380 ก่อนมื้ออาหาร เป็นต้น

 
ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาค่าบริการ 

ที่ผ่านมาสิงคโปร์แอร์ไลน์ ได้ออกไอเดียหารายได้เสริมด้านต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ จัดทัวร์ศูนย์ฝึกนักบิน ซึ่งมีไฮไลท์เป็นการทดลองใช้เครื่องฝึกบิน ชิมไวน์ เวิร์คช้อปการดูแลเสื้อผ้าหน้าผมแบบเดียวกับบรรดาแอร์และสจ๊วต รวมถึงยังมีบริการดีลิเวอรี่อาหารจากเมนูของชั้นเฟิร์สและบิซิเนสคลาสไปยังบ้านลูกค้าอีกด้วย

ไปในทิศทางเดียวกับสายการบินอื่นๆ อาทิ แควนตัส ของออสเตรเลีย และอีวีเอ ของไต้หวัน รวมถึงการบินไทย ที่ต่างผุดไอเดียแปลกใหม่ออกมาสร้างรายได้เสริมในช่วงโควิด

 

 

By: ขนุน


ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้