Coffee View Café คาเฟ่ในสวนกล้วยไม้ที่ซ่อนตัวอยู่ในจังหวัดนนทบุรี

Coffee View Café คาเฟ่ในสวนกล้วยไม้ที่ซ่อนตัวอยู่ในจังหวัดนนทบุรี

วันหยุดใครที่กำลังมองหาร้านอาหารรสชาติดี ราคาเป็นกันเอง แต่บรรยากาศร่มรื่น ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ขอแนะนำ Coffee View Cafe' Nonthaburi By Yossathorn Orchid หรือเรียกชื่อสั้นๆ เป็นอันเข้าใจกันว่า Coffee View Café ที่นี่นอกจากมีบริการเครื่องดื่ม ยังมีอาหารคาว-หวาน ให้ได้เลือกหลากเมนู อาทิ มะม่วงหาว มะนาวโห่, สปาเก็ตตี้ไข่เค็มปลาหมึก, ยำรวมมิตร, ผัดหมี่กะเฉดเบค่อน, ส้มตำ-ปีกไก่ทอด เฉาก๊วยนมสด เป็นต้น ซึ่งรสชาติบอกเลยว่าถูกปากแน่นอน







ด้านจุดเด่นของร้านอยู่ที่การตกแต่งร้านแบบอิงแอบธรรมชาติ เน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศของชาวสวน ได้กินอาหารท่ามกลางสายน้ำ ซึ่งที่สถานที่แห่งนี้ ปัจจุบันยังคงเป็นสวนกล้วยไม้ เพื่อนๆ สามารถเดินข้ามฝั่งไปถ่ายรูปได้ ขณะที่ในร้าน Coffee View Café มีหลายโซนให้ลูกค้าได้เลือกทั้งโซนแพ ที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยมาก แถมยังสามารถนั่งจุ่มเท้าแช่น้ำ ชมปลาแหวกว่าย

ส่วนใครอยากสบายๆ นั่งเย็นๆ โซนห้องแอร์ ก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์วันหยุดที่กำลังจะมาถึงใครยังไม่มีแผนไปที่ไหน ลองเก็บ Coffee View Café ไทรน้อย ไว้เป็นตัวเลือกนะครับ







สถานที่

ซอยสถานีอนามัยคลองตาคล้าย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี99 ตำบล บางบัวทอง อำเภอ บางบัวทอง นนทบุรี 11110โทร 096 931 1715

เวลาเปิด-ปิด

สำหรับเวลาเปิดปิด ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 10.00-19.00 น.เสาร์-อาทิตย์ 09.00-19.00 น.ร้านหยุด ทุกวันจันทร์





 

ที่มา : bbc

BY : หนูนา


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้