7 ความพิเศษ ‘สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต’ เดสติเนชั่นแห่งใหม่ สวรรค์ ‘นักช้อป’

7 ความพิเศษ ‘สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต’ เดสติเนชั่นแห่งใหม่ สวรรค์ ‘นักช้อป’

7 ความพิเศษ ‘สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต’ เดสติเนชั่นแห่งใหม่ สวรรค์ ‘นักช้อป’

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต – จุดหมายปลายทางของ “นักช้อป” นอกจากจะอิ่มเอมใจกับการได้ใช้เวลาเลือกซื้อไอเท็มที่ถูกใจ หรือเพลิดเพลินกับการมิกซ์แอนแมตช์ให้เข้ากับเทรนด์ในห้วงนั้นๆ แล้ว เรื่องของ “ความคุ้มค่า” ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ขาช้อปให้ความสำคัญ เพราะฉะนั้น “เอาท์เล็ต” จึงเป็นอีกหนึ่งเดสติเนชั่นยอดนิยม

สยามพิวรรธน์ และ ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป สองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก จึงได้ผนึกกำลังเปิด สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) อย่างเป็นทางการ บนพื้นที่ 150 ไร่ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ท่ามกลางเหล่าคนดังหลากหลายวงการที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ ชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สยามพิวรรธน์ กลินท์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทย จิตติมา วรรธนะสิน และวราวุธ เลาหพงศ์ชนะ นอกจากนี้ยังมีบรรดานักช้อปที่เดินทางมาต่อคิวเข้าช็อปแบรนด์ดังตั้งแต่เช้า





ไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กล่าวว่า โครงการสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต เป็นเอาท์เล็ตระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกของไทย เดินทางเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ บนมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี ทางออก 5 ลาดกระบัง ซึ่งการเปิดโครงการนี้ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดการจ้างงานกว่า 1,000 อัตรา ทั้งยังสร้างสีสันใหม่ให้แก่วงการรีเทล ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศสำหรับคนไทยและต่างชาติ ตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในฐานะ “เมืองท่องเที่ยว” ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่จะแชร์ แวลู ให้เกิดการสานประโยชน์ร่วมกันแบบบูรณาการทั้งภาคเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว ผู้ประกอบการไปจนถึงผู้บริโภค เพื่อสร้างเดสติเนชั่นด้านการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของไทย

“จากการระบาดของโควิด-19 อยากให้มั่นใจได้ว่า สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้ดำเนินมาตรการควบคุมและป้องกันอย่างเคร่งครัด โดยจัดให้มีมาตรการเช็กอินและเช็กเอาต์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ มีจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ ผู้ให้บริการสวมแมสก์และรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงการกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่างของภาครัฐอย่างเข้มงวด” ไมเคิลกล่าวย้ำ





สำหรับความพิเศษของ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ประกอบด้วย

1.มีส่วนลดทุกวัน โดยลดสูงสุดถึง 70%

ได้แก่ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, CK, Furla, Hugo Boss และ Montblanc รวมไปถึงแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลอย่าง DKNY, Alexander Wang, Diesel, Marni, P.S. Paul Smith, Coach และ kate spade NEW YORK

3. “พรีเมียม รีเทล สโตร์” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ คือ “NIKE” ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิทัลเมมเบอร์โดยเฉพาะ โดยตกแต่งร้านในสไตล์ศิลปะไทย นอกจากนี้ยังมีแบรนด์สปอร์ตแวร์อีกมากมาย อาทิ Adidas, Vans และ North Face

4.ไม่เพียงแค่สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น แต่ยังมีแบรนด์สินค้าตกแต่งบ้าน เทคโนโลยี และสินค้าสำหรับเด็ก อาทิ Tefal, Ralph Lauren Home, Garmin, Fitbit, irobot, Nintendo, Lego และอีกมากมาย รวมทั้งไลฟ์สไตล์บิวตี้สโตร์ อย่าง EVEANDBOY ที่เผยโฉมในคอนเซ็ปต์ใหม่ ไม่มีสินค้าตกรุ่นแต่จะเป็นสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่วางขายในราคาพิเศษ เรียกว่าถูกใจสายบิวตี้แน่นอน

5.เพื่อเพิ่มมุมผ่อนคลายให้ขาช้อปได้ “พักยก” จิบน้ำเย็นๆ สดชื่น เติมท้องให้อิ่ม ภายในโครงการยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มเปิดให้บริการด้วย อาทิ Starbucks, Ajisan, Cafe Amazon, ChaTraMue, Hong Kong Noodle, KOI The, Subway, S&P และ KFC รวมไปถึง Food Republic ขนาดใหญ่กว่า 1,200 ตารางเมตร ที่มีทั้งเมนูอาหารไทยและนานาชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย

6.จากเป้าหมายที่จะเป็น “ศูนย์รวมของการพบปะสังสรรค์” ท่ามกลางบรรยากาศเอาท์ดอร์ จึงให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว มีน้ำพุและน้ำตก ชวนถ่ายรูปและแชร์ ทั้งยังตกแต่งบรรยากาศด้วยศิลปะไทยร่วมสมัย ในธีม ‘Eco Jungle’ ฝีมือศิลปินไทยรุ่นใหม่

7.สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล ทั้งบริการไว-ไฟฟรี บริการรถเข็นเด็ก และบริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุฟรี มีห้องสำหรับแม่และเด็ก ห้องรองรับนักท่องเที่ยว และที่จอดรถที่รองรับได้มากกว่า 1,500 คัน









ทั้งนี้ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น. เดินทางเพียง 15 นาทีจากสนามบินสุวรณภูมิ หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวจากใจกลางกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5 ลาดกระบัง หรือใช้บริการรถชัตเทิล บัส รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน ถึง “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”







ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.siampremiumoutlets.com หรือ โทร 0-2082-8998






ที่มา : matichon

BY : หนูนา


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้