เพจดังแฉ บริษัทขนส่งเจ้าดังปล่อยกองพัสดุเกลื่อน ไม่กลัวแดดฝน - Kerry โร่ชี้แจงแล้ว

เพจดังแฉ บริษัทขนส่งเจ้าดังปล่อยกองพัสดุเกลื่อน ไม่กลัวแดดฝน - Kerry โร่ชี้แจงแล้ว

เพจดังแฉ บริษัทขนส่งเจ้าดัง วางพัสดุกองเกลื่อนหน้าสาขา ระเกะระกะมั่วซั่ว ไม่กลัวฝนตกใส่ ไม่มีรถมารับของ ด้าน เคอร์รี่ โร่ชี้แจงแล้ว

จากกรณีข่าว บริษัทขนส่งเจ้าดัง ปล่อยพัสดุทิ้งเป็นขยะ กองสุมทุมมั่วเละเทะ ด้านพนักงานโอดเหนื่อยมาก เพราะคนลาออกเพียบ ต้องทำหนักกกว่าเดิมหลายเท่า แถมรายได้ก็น้อย จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ส่งของล่าช้าอย่างมาก โดยเรื่องดังกล่าวได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนสังคมอออนไลน์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 เพจ Red Skull-addict ได้ออกมาโพสต์ภาพพัสดุจำนวนมหาศาล ณ ที่ทำการสาขาหนึ่งของบริษัทขนส่งดังกล่าว ซึ่งกล่องพัสดุล้นออกมาด้านนอก วางกองสุมกันอยู่เป็นจำนวนมาก ปะปนกันอย่างระเกะระกะ ล้นมาถึงทางเท้า ซึ่งทางเพจได้ตั้งตั้งคำถามว่า ในกรณีแบบนี้ ถ้าหากเกิดฝนตก จะทำอย่างไร?

ทางด้าน Kerry Express Thailand ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กว่า เนื่องมาจากการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้ปริมาณความต้องการของลูกค้าในการส่งพัสดุที่เพิ่มมากขึ้น โดยจำนวนการจัดส่งพัสดุของบริษัทในช่วงนี้ ได้เพิ่มสูงขึ้นกว่าเท่าตัว จากการจัดส่งในช่วงเวลาปกติ

จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อการจัดลำดับเส้นทางการจัดส่งพัสดุ อีกทั้งการดำเนินงานที่่ต้องคำนึงถึงมาตรการควบคุมการคมนาคมในแต่ละพื้นที่ ส่งผลให้รถส่งสินค้า ต้องใช้เวลานานกว่าปกติ ในการจัดส่งสินค้าไปยังปลายทาง

พร้อมย้ำว่า บริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานทุกภาคส่วนกำลังเร่งจัดส่งพัสดุอย่างสุดความสามารถแล้ว เพื่อให้ถึงมือผู้รับโดยเร็วที่สุด และได้ปรับเปลี่ยนระยะเวลาการจัดส่งชั่วคราว จาก 1 วัน เป็น 2 - 3 วัน ขึ้นอยู่กับปลายทาง

Kerry Express Thailand กล่าวอีกว่า ได้มีการจัดลำดับพัสดุส่งด่วนที่จำเป็นต่อสังคมในช่วงนี้ ได้แก่สินค้า 2 ประเภท คือ

          - อุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมทั้งถึงสินค้าป้องกันต่าง ๆ เกี่ยวกับโรค COVID-19
          - สินค้าที่มีวันหมดอายุ หรือมีระยะเวลาจำกัด

บริษัทขอยืนยันในการดำเนินงานโดยคำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเชื่อว่าสิ่งสำคัญในสถานการณ์เช่นนี้ คือต้องช่วยให้ประเทศและคนไทยก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน พร้อมขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจ และไว้ใจใช้บริการเสมอมา

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : เฟซบุ๊ก ท้องฟ้า สีคราม, kapook

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

#Covid-19 #โควิด-19 #โคโรน่าไวรัส #โคโรน่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้