“เมษานี้ได้เสียว”!! สกายวอลค์เชียงคานล่าสุดคืบหน้าแล้ว 80%

“เมษานี้ได้เสียว”!! สกายวอลค์เชียงคานล่าสุดคืบหน้าแล้ว 80%

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปสัมผัสมากๆอีกที่หนึ่งเลย สำหรับ สกายวอลค์เชียงคาน ซึ่งได้กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวของไทยที่สุดอะเมซิ่ง ซึ่งตอนนี้กำลังก่อสร้างสะพานกระจก โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินชมวิวจากบนสะพานโดยสามารถมองลงมาทะลุยังพื้นล่างได้เลย อย่างเช่น สะพานที่สร้างด้วยกระจกจากประเทศจีน ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ค Thailand Future ได้อัพเดทความคืบหน้าล่าของการสร้าง สกายวอลค์เกอร์เชียงคาน ใจความว่า

สกายวอลค์เชียงคานล่าสุดคืบหน้าแล้ว 80% แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดเลย สกายวอล์ค ตั้งอยู่ที่บ้านท่าดีหมี ห่างจากเชียงคานขับรถต่อไปอีกประมาณครึ่งชั่วโมง

ทางเดินทำด้วยกระจกยื่นออกไปในแม่น้ำโขงความยาวกว่า 80 เมตร กว้าง 2 เมตร มีความสูงจากแม่น้ำโขง 80 เมตร เท่ากับตึก 30 ชั้น ถือเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวได้ชมวิวแม่น้ำเหืองไหลไปรวมกับแม่น้ำโขง และชมวิวภูเขาสวยๆ ของฝั่งไทยและ สปป ลาว ขณะนี้การก่อสร้างคืบหน้าไปกว่า 80% แล้วซึ่งคาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จในเดือนเมษายน 2563

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่หน้าเที่ยวอีกที่หนึ่งเลยค่ะ เตรียมตัวรอชมความสวยงามของสะพานกระจกโดยไม่ต้องไปไกลถึงจีนได้แล้วที่เชียงคานได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูและภาพจาก : Source

 

Admin : ข้าวปั้น 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598

หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้