20 หนังน่าดูตลอดปี 2020

20 หนังน่าดูตลอดปี 2020

ปี ค.ศ.2020 ยังเป็นอีกปีที่ดีสำหรับคนดูหนังหลายคนๆ ไม่ว่าจะหนังภาคต่อจากหลายๆ แฟรนไชส์ หนังจากผู้กำกับชื่อดัง ที่หลายคนสะดุดตาตั้งแต่มีการปล่อยตัวอย่างหนังในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพื่อให้คล้องจองกับเลขปีคริสต์ศักราช itravelroom เลยมาแนะนำหนัง 20 เรื่อง เผื่อใครสนใจจะได้เตรียมตัวเตรียมตังค์ได้ทัน

พร้อมเข้าโรงหนังในวันฉาย อยากรู้ว่ามีเรื่องไหนบ้าง ตามไปดูกันเล้ยย!

 
The Gentlemen
  
 
กำหนดเข้าฉาย 30 มกราคม ค.ศ.2020

หลายท่านอาจจะเห็นชื่อไทยของหนังเรื่องนี้ที่ใช้ชื่อว่า “สุภาพบุรุษมาหากัญ” แล้วอาจจะสงสัยว่า ผลงานเเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Ritchie ทำไมถึงได้ชื่อนี้ เหตุผลก็คือหนังเรื่องนี้ เล่าเรื่องของเจ้าพ่อกัญชาในอังกฤษอยากจะวางมือเลยวางแผนขายธุรกิจต่อให้เศรษฐีอเมริกา แต่นี่นำไปสู่เรื่องมากมายที่ทำให้ทั้งสุภาพบุรุษ (และสุภาพสตรี) ต่างหักเล็บขัดเหลี่ยมแย่งชิงไร่กัญชาลับเพื่อจะได้ครองอำนาจในธุรกิจสีเขียว
 
Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn
 
 
กำหนดเข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ ค.ศ.2020

Harley Quinn เป็นตัวละครที่หลายคนจดจำได้ดีจาก Suicide Squad และเธอเหมือนจะเป็นตัวละครไม่กี่ตัวที่รอดจากภาพยนตร์ของ DCEU ที่ตอนนี้โดนรีบูตไปบ้างแล้ว หนังเรื่องใหม่นี้เลยเป็นการเดินทางของแม่สาวแสบที่เลิกกับโจ๊กเกอร์ ก่อนเธอจะพบว่ามีสาวๆ อีกหลายคนในเมืองก็อตแธมที่เฟียซไม่แพ้กัน และนั่นทำให้เธอต้องร่วมมือกับสาวๆ Birds of Prey หรือทีมนกนักล่า คาดว่าตัวละครหลายตัวจะมีต้นกำเนิดที่ปรับไปจากคอมิกต้นฉบับ …หลายคนคงอยากไปดูแล้วว่า Margot Robbie จะวาดลวดลายอะไรในหนังภาคนี้
 
Sonic the Hedgehog
 
 
กำหนดเข้าฉาย 27 กุมภาพันธ์ ค.ศ.2020

ตอนแรกเราก็คิดว่านี่น่าจะเป็นแค่หนังดักเด็ก 80-90s ด้วยการจับเอาตัวละครเม่นสีน้ำเงินจากเกมฮิตของ Sega แต่เมื่อมีดราม่าดีไซน์ตัวเอกที่ไม่ไหวจะเคลียร์ในตัวอย่างแรก ทีมผู้สร้างหนังก็ยอมลงทุนเอาหนังไปแก้หน้าตาตัวละครให้ออกมาจนแฟนๆ ยอมรับ ทำให้ตอนนี้เราคิดว่าอยากจะแวะไปดู Sonic The Hedgehog ฉบับปรับปรุงเพื่อให้กำลังใจคนทำหนังซะแล้ว โดยเนื้อเรื่องจะเล่าว่า Sonic เดินทางทะลุจากดาวของตัวเองมาสู่โลกมนุษย์ อีกประการหนึ่งที่ทำให้เรื่องนี้น่าดูคือการได้เห็น Jim Carrey มารับบท Dr. Ivo Robotnik ตัวร้ายแบบเพี้ยนๆ ที่รู้สึกว่าเขาห่างหายจากการรับบทแบบนี้ไปนาน
 
The Invisible Man
 

กำหนดเข้าฉาย 5 มีนาคม ค.ศ.2020

Cecilia Kass หญิงสาวที่เป็นแฟนกับ Adrian Griffin ชายผู้ชอบควบคุมเธอ แต่เขาได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองและมอบมรดกให้ Cecilia กระนั้นอะไรหลายอย่างบอกหญิงสาวว่า แฟนเก่าของเธออาจจะไม่ได้ตายแต่ยังมีชีวิตในฐานะมนุษย์ล่องหน และคอยหลอกหลอนเธออยู่ เรื่องราวฟังดูคุ้นๆ นี้ เป็นการดัดแปลงจากนิยายของ H. G. Wells ที่คราวนี้ Leigh Whannell ผู้กำกับภาพยนตร์ ‘Upgrade’ และเป็นผู้เขียนบท ‘Saw’ ภาค 1-3 ปรับให้กลายเป็นแนวระทึกขวัญมากกว่าครั้งก่อนหน้า และชวนให้ตั้งคำถามว่า นางเอกของเราหลอน หรือมนุษย์ล่องหนมีอยู่จริง
 
Mulan


กำหนดเข้าฉาย 26 มีนาคม ค.ศ.2020

Disney ยังคงหยิบจับเอาภาพยนตร์อนิเมชั่นมารีเมคใหม่ ในปี ค.ศ.2020 นี้ก็เป็นทีของมู่หลานที่จะถูกสรรสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแทน และตัวภาพยนตร์จะเป็นการดัดแปลง ‘ลำนำมู่หลาน’ (The Ballad of Mulan หรือ 木蘭辭 มู่หลานฉือ) จึงมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดให้ต่างจากฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นชุดเดิมไปพอสมควร เช่น การตัดตัวละครมังกรมูซูทิ้งไป ประเด็นของมู่หลานกับครูฝึกที่จะไม่มีความเป็นคู่พระ-นาง มีแม่มดคู่ปรับ และฉากแอ็กชั่นมีบรรยากาศแบบหนังจอมยุทธ์มากขึ้น
 
The New Mutants
 
 
กำหนดเข้าฉาย 2 เมษายน ค.ศ.2020

หนังซูเปอร์ฮีโร่แต่มีกลิ่นอายของหนังแนวสยองขวัญที่ปล่อยตัวอย่างฟอร์มดีออกมาตั้งแต่ปี ค.ศ.2017 ก่อนที่หนังจะได้รับทุนให้ถ่ายเพิ่ม แต่พอดีว่าการที่ Disney ซื้อ Fox ไป ทำให้หนังโดนเลื่อนฉายยาวมายังปี ค.ศ.2020 และมีข่าวว่า Disney อาจจะปรับหนังให้ไม่น่ากลัวแล้ว และ ‘อาจจะ’ เป็นการดึงตัวละครกลุ่มนี้เข้า MCU ด้วย จนปลายปี ค.ศ.2019 ทางผู้กำกับก็ออกมายืนยันว่า หนังจะออกฉายตามความตั้งใจเดิมของทีมสร้างและยังมีฉากสยองไว้ครบถ้วนแน่นอน
 
No Time to Die
 
กำหนดเข้าฉาย 9 เมษายน ค.ศ.2020

รู้สึกใจหายเบาๆ เหมือนกันเมื่อ Daniel Craig ประกาศว่าเขาจะรับบทเป็นสายลับจากอังกฤษเป็นครั้งสุดท้าย เนื้อเรื่องของหนังภาคนี้ทิ้งช่วงจาก Spectre ไปห้าปี และ เจมส์ บอนด์ เหมือนจะเกษียนตัวเองไปแล้ว จนกระทั่งเพื่อนจาก CIA ขอให้เขามาช่วยตามหานักวิทยาศาสตร์ที่หายตัวไป บอนด์จึงต้องกลับคืนสู่สมรภูมิสายลับ แม้ว่าคราวนี้จะมีเจ้าหน้าที่ 00 หญิงออกมาทำงานให้ MI6 แล้ว แต่เหมือนว่าคู่ปรับของบอนด์จะมีความดีเดือดที่ไม่แพ้ 007 หนังน่าจะมาครบทั้งกลิ่นอายแบบใหม่ๆ อย่างที่มีสายลับหญิงผิวสีเป็นตัวเด่น และมีบรรยากาศที่หายไปนานอย่างรถยนต์ที่ซุกปืนกลเอาไว้ และน่าจะเป็นการอำลา 007 คนนี้ได้อย่างสวยงาม
 
Antlers
 
กำหนดเข้าฉาย 17 เมษายน ค.ศ.2020

หนังสยองขวัญที่ Scott Cooper กำกับ และได้ Guillermo del Toro ร่วมอำนวยการสร้าง ตัวหนังพูดถึงเหตุการณ์ในเมืองเล็กๆ ที่เด็กชายคนหนึ่งได้พยายามสะสมซากสิ่งมีชีวิต ที่ตอนแรกก็เป็นแค่สัตว์เล็กๆ แต่ภายหลังก็เริ่มเป็นสัตว์ใหญ่ เขาสัตว์เหล่านั้นไปให้กับสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ที่บ้าน แต่สิ่งนั้นอาจจะไม่ใช่สัตว์เลี้ยงธรรมดา และไม่ปลอดภัยกับมนุษย์คนอื่นเท่าใดนัก
 
Black Widow
 




 
กำหนดเข้าฉาย 29 เมษายน ค.ศ.2020

เธอคือยอดคนธรรมดาแต่ทำงานร่วมกับเหล่าฮีโร่เหนือมนุษย์มานักต่อนักในจักรวาล MCU และปี ค.ศ.2020 นี้ หนังเดี่ยวของ Black Widow ก็จะได้ออกฉายแล้ว หนังเดินเรื่องย้อนไปในช่วงหลัง ‘Captain America: Civil War’ ที่ Black Widow ต้องกลับไปเคลียร์อดีตกับพี่น้องร่วมสถาบันฝึกฝนสายลับ หนังได้ Cate Shortland ที่ถนัดทำหนังซึ่งตัวเอกเป็นผู้หญิงและมีตัวตนโดดเด่น มีข่าวลือว่าอาจจะมีตัวละครที่รับช่วงเป็น Black Widow คนต่อไปมาปรากฏตัวในหนังด้วย ที่เหลือก็คงเป็นรอดูว่าสุดท้ายแล้วหนังเรื่องนี้จะทำให้ฮีโร่หญิงของ Marvel โดดเด่นแบบที่แฟนๆ หลายคนอยากได้หรือไม่
 
Fast & Furious 9
 
 
กำหนดเข้าฉาย 21 พฤษภาคม ค.ศ.2020

ถึงหลังๆ จะชวนให้คนดูคิดว่า ซิ่งออกอวกาศไปเลยดีไหม กระนั้น Fast & Furious ก็เป็นแฟรนไชส์หนังแอ็กชั่นที่หลายคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะด้วยความเก๋าของตัวละคร หรือความสบายใจเวลาไปดูที่ไม่ต้องแคร์กฎฟิสิกส์อะไรเท่าใดนัก เนื้อหาของภาค 9 นี้ยังไม่มีรายละเอียดออกมามาก นอกจากการยืนยันว่า ตัวละครหลักอย่าง Dom Dominic Toretto จะกลับมาครบทีม รวมไปถึง Cipher ตัวร้ายจากภาค 8 ก็ยังจะมาปรากฏตัวในภาคนี้ เพิ่มเติมมาก็คือ Mia Toretto น้องสาวของ Dom จะคืนถิ่นซิ่งอีกครั้ง ส่วนตัวละครใหม่ มีการประกาศว่า John Cena จะมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แต่ไม่ชัดเจนว่าจะมาในฐานะตัวดีหรือตัวร้าย และสำหรับคนที่ชอบแฟรนไชส์นี้ พวกเขาก็วางแผนสร้างภาค 10 กับภาคสปินออฟอื่นๆ รอแล้ว …เพราะฉะนั้นการสาดดริฟต์ในห้วงอวกาศอาจจะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คนดูคาดไว้ก็เป็นได้
 
Wonder Woman 1984
 
 
กำหนดเข้าฉาย 4 มิถุนายน ค.ศ.2020

ยอดหญิง Woder Woman จาก DCEU กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นการเดินทางของเธอในช่วงปี ค.ศ.1984 โลกได้เข้าสู่ยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสัน และไดอาน่าก็ได้ช่วยเหลือผู้คนมาโดยตลอด ศัตรูที่เธอต้องต่อสู้ในคราวนี้ก็คือหญิงสาวผู้มีพลัง Cheetah แต่เหมือนว่าจะมีอะไรอยู่เบื้องหลัง แถม Steve Trevor ที่ควรตายไปแล้วก็ยังมีชีวิตรอดอยู่ด้วย ในตัวอย่างหนังโชว์ว่า Wonder Woman จะมาพร้อมกับเกราะชุดใหม่ที่หลายคนบอกว่าละม้ายคล้ายโกลด์คลอธของเซย์ย่าเหลือเกิน!
 
Soul
 
 
กำหนดเข้าฉาย 18 มิถุนายน ค.ศ.2020

Pixar และทีมผู้สร้างภาพยนตร์ ‘Inside Out’ กลับมาอีกครั้ง คราวนี้พวกเขาจะเล่าเรื่องของ ‘จิตวิญญาณ’ …ทั้งอันที่หลุดออกจากเรื่อง แล้วก็อันที่หมายถึงดนตรีประเภทหนึ่ง ด้วยการเดินเรื่องให้ตัวเอกของเรื่อง Joe Gardner ครูสอนวิชาดนตรี ซึ่งกำลังจะมีโอกาสได้เล่นวงแบบสดๆ ตามความฝันของเขา แต่ดันเกิดเหตุทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่างกะทันหันแล้วต้องไปช่วยชี้ทาง 22 วิญญาณหลงทางให้ค้นพบความหมายของการมีชีวิต Joe ถึงจะได้เข้าร่างของตัวเองให้ทัน ด้วยสไตล์เรื่องกับชื่อชั้นของทีมงาน เดาว่าคนดูจะได้น้ำตาไหลกับหนังเรื่องนี้ตามรอยผลงานก่อนหน้าของ Pixar ได้อย่างไม่ยากเย็น
 
Top Gun: Maverick
 
 
 
กำหนดเข้าฉาย 25 มิถุนายน ค.ศ.2020

Tom Cruise ยังรับเล่นหนังแอ็กชั่นปีละเรื่องสองเรื่องให้คนดูได้เห็นผ่านตา และในปี ค.ศ.2020 เขาก็ได้กลับมารับบทเป็นเสืออากาศ Maverick กับหนังที่ถูกพัฒนาภาคต่อมาหลายสิบปี เนื้อเรื่องในภาคนี้เว้นวรรคจากภาคแรกถึง 30 ปี ตอนนี้ Maverick ได้กลับมาสู่ถิ่นเสืออากาศอีกครั้งในฐานะครูฝึกนักบินรบรุ่นใหม่และหนึ่งในนั้นมีลูกชายของเพื่อนสนิทที่จากไปตั้งแต่การศึกในอดีตอยู่ด้วย นอกจากที่ Maverick จะต้องรับมือนักบินต่างรุ่นที่อาจจะไม่เชื่อมั่นในตำนานของเขา ยังมีเรื่องราวในอดีตที่คอยหลอกหลอนกับความทันสมัยจากอนาคตเป็นอุปสรรคอยู่ด้วย ต้องลุ้นกันช่วงกลางปีนี้ว่า หนังเรื่องนี้จะปลุกกระแสให้ความนิยมเครื่องบินรบได้เหมือนที่หนังภาคแรกเคยทำได้หรือไม่
 
Free Guy
 
 
กำหนดเข้าฉาย 2 กรกฎาคม ค.ศ.2020

Ryan Reynolds เหมือกลายเป็นขวัญใจคนดูหนังแอ็กชั่นปนตลกไแล้ว อย่างในเรื่องนี้เขารับบทเป็น Guy คนธรรมดา ทำงานในธนาคารธรรมดา ที่โดนปล้นเป็นธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาก็คือ โลกที่ Guy อยู่นั้นเป็นเกม Free City และคราวนี้ได้เวลาที่ Guy จะต้องเป็นคนดีปกป้องเมืองจากผู้เล่นที่ออกปล้นเมืองกับโปรแกรมเมอร์ที่อยู่ภายนอกด้วย ซึ่งเรื่องราวน่าจะป่วนได้โล่อยู่ทีเดียว
 
Ghostbusters: Afterlife
 
 
กำหนดเข้าฉาย 8 กรกฎาคม ค.ศ.2020

บริษัทกำจัดผีกลับมาอีกหนึ่งภาค เนื้อเรื่องจะไปเล่าถึงครอบครัวที่ย้ายมาเมืองซัมเมอร์วิลที่ตั้งอยู่ไกลปืนเที่ยงเพราะเป็นมรดกที่เหลืออยู่ ตัวเมืองเองก็เกิดเหตุแผ่นดินไหวแบบผิดปกติ และในบ้านก็เต็มไปด้วยอุปกรณ์พิสดารที่เด็กรุ่นใหม่ไม่รู้จัก แต่เด็กยุค 1980s คุ้นเคย เพราะนั่นคืออุปกรณ์กำจัดผีที่ถูกผนึกเอาไว้ในบ้านและตอนนี้เมืองกำลังถูกภัยเหนือธรรมชาติคุกคาม หนังได้ผู้กำกับ/คนเขียนบทของหนังสองภาคแรกกลับมาคุมงานสร้าง และร่วมกำกับหนังภาคใหม่ที่เดินเรื่องต่อจากสองภาคเดิม ส่วนนักแสดงที่ยังมีชีวิตอยู่ก็จะกลับมารับบทเดิมสมทบกับกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ และอาจจะมีการเชื่อมเรื่องกับ Ghostbusters ฉบับปี ค.ศ.2016 ในทางใดทางหนึ่งด้วย
 
Tenet
  

 
กำหนดเข้าฉาย 16 กรกฎาคม ค.ศ.2020

Christopher Nolan ยังนำเสนอหนังที่คนดูต้องคิดตามเช่นเคย อย่างในเรื่องนี้เขาแจ้งกับสื่อว่าหนังจะเป็น ‘มหากาพย์แอ็กชั่นจารกรรมระหว่างชาติ’ กระนั้นตัวอย่างแรกของหนังก็แสดงให้เห็นว่า กลุ่มตัวละครเอกเหมือนจะเดินทางสวนทางกับเวลาในการหาทางปกป้องโลกจากภยันอันตรายที่อาจจะก่อให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้ แต่จะเป็นอะไรนั้น คงต้องรอเฉลยกันในโรงภาพยนตร์ รวมถึงการถกเถียงที่จะเกิดขึ้นหลังหนังฉายแล้ว


Monster Hunter
 
 
กำหนดเข้าฉาย 3 กันยายน ค.ศ.2020

หนังที่ดัดแปลงจากเกมฮิตของทาง CAPCOM และได้ Milla Jovovich รับบทนำร่วมกับ จา พนม ยีรัมย์ และดาราอีกหลายท่าน แต่เนื้อเรื่องในหนังจะไม่ใช่การไล่ล่ามอนสเตอรแบบเพียวๆ โดยจะมีการปรับเรื่องให้กลุ่มตัวละครของ Milla Jovovich เป็นทหารของโลกที่เดินทางไปยังโลกต่างมิติ ซึ่งมี่ตัวละครของ จา พนม เป็นนักล่าที่คุ้นเคยกับการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์ ตัวอย่างที่หลุดออกมาให้ชมในโลกออนไลน์ยังไม่บอกอะไรมากนกัก แต่จากภาพนิ่งในกองถ่ายก็มีอาวุธที่นักล่าจากฉบับเกมน่าจะคุ้นเคยให้เห็นอยู่ แถมออกมาดูดีเสียด้วย แต่ก็มีหลายคนแซวว่า กลัวนางเอกจะมีพลังจิต และสุดท้ายพี่จาของคนดูจะฟาดเข่าหมัดศอกพิชิตสัตว์ประหลาดแทนอยู่เหมือนกัน


The Conjuring: The Devil Made Me Do It


กำหนดเข้าฉาย 10 กันยายน ค.ศ.2020

หลังจากขยายจักรวาลผีสิงด้วยหนังเรื่องอื่นๆ มาหลายเรื่อง ‘The Conjuring’ ที่ถือว่าเป็นภาคหลักกำลังจะกลับมาอีกครั้ง และกลับไปเล่าเรื่องราวของสามีภรรยา Warren ที่ต้องต่อสู้กับสิ่งเหนือธรรมชาติ ที่คดีในคราวนี้จะเป็นคดีของผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมที่ให้ปากคำว่า ปิศาจเป็นคนสั่งให้ทำ แล้วนั่นทำให้สามีภรรยา Warren ต้องปะทะกับปิศาจที่พวกเขาคาดไม่ถึง คราวนี้หนังจะได้ Michael Chaves จาก The Curse of La Llorona มากำกับ ส่วน James Wan ที่งานล้นมือจะเป็นโปรดิวเซอร์ของตัวหนังแทน คาดว่าหนังจะยังคงเอากลิ่นอายความสยองขวัญกับความสัมพันธ์ของมนุษย์มาเกลี่ยกับคดีที่เกิดขึ้นจริงได้อย่างกลมกล่อมเหมือนอย่างที่เคยทำมา
 
The King’s Man
 
กำหนดเข้าฉาย 18 กันยายน ค.ศ.2020

ผู้กำกับ Matthew Vaughn เล่าเรื่องของหน่วยงานสายลับสุภาพบุรุษมาแล้วถึงสองภาค คราวนี้เขาจะพาคนดูเดินทางย้อนกลับไปในช่วงต้นยุค 1900 และบอกกล่าวถึงภารกิจแรกเริ่มของ Kingsman หน่วยข่าวกรองอิสระที่ตัดสินใจออกปฏิบัติการเพื่อระงับการก่อสงครามที่มี Grigori Rasputin ที่ถูกขนานนามว่าพ่อมดจากรัสเซียเป็นผู้เริ่มต้น ถึงจะเป็นภาคย้อนอดีตแต่ฉากบู๊ก็น่าจะยังมีความหวือเลือดสาดกันพอสมควร และถ้ามองว่านี่เป็นอีกครั้งที่ผู้กำกับ Matthew Vaughn จับเอาดาราชายรุ่นใหญ่อายุเกิน 50 ปี มารับบทแอ็กชั่นเฟี้ยวฟ้าวอีกครั้ง และหนังเรื่องนี้จะเป็นการปูทางไปให้ภาคต่อที่จะสรุปเรื่องของของ Harry Harty กับ Eggsy ที่เป็นตัวเอกในสองภาคแรกอีกด้วย


Godzilla vs. Kong


กำหนดเข้าฉาย 19 พฤศจิกายน ค.ศ.2020

MonsterVerse เกริ่นมาถึงสามเรื่องแล้ว ในปี ค.ศ.2020 นี้ สัตว์ประหลาดยักษ์จากสองซีกโลกจะได้มาดวลกันแบบจริงจังในภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong หนังเอาผลลัพธ์และตัวละครบางตัวจากหนังสามเรื่องก่อนหน้านี้ รวมถึงเรื่องราวของหน่วยงาน Monarch สมาคมลับที่พยายามทำความเข้าใจและหมายจะขจัดเหล่าไททันยักษ์ที่ทรงพลัง ซึ่งการปะทะกันของ Godzilla กับ Kong อาจจะทำให้เกิดการทำเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ ทีมผู้สร้างหนังระบุว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ใช่การรีเมคหนังฉบับปี ค.ศ.1962 เพราะงั้นผลการต่อสู้จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอช่วงปลายปี ค.ศ.2020 กันเลย


นอกจากภาพยนตร์ที่กล่าวถึงแล้ว ในปีนี้ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ปล่อยรายละเอียดออกมามากนัก เช่น Eternals จากฝั่ง MCU, Dune ที่ดัดแปลงมาจากนิยายไซไฟอลังการ, Venom 2 ภาคต่อที่มีข่าวลือว่า Spider-Man จะมารับเชิญในหนังด้วย และคาดว่าช่วงกลางปีจะมีอะไรที่ค่ายหนังยังกั๊กเอาไว้มาเปิดตัวกันอีกแน่ๆ อย่าลืมและระมัดระวังในการบริหารเวลากับค่าตั๋วหนังกันด้วยนะคะ
 
อ้างอิงข้อมูลจาก
เว็ปไซด์ TheMatter

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้