10 ร้านอาหารโรแมนติก วิวดี วาเลนไทน์นี้ชวนแฟนไปเดทกัน

10 ร้านอาหารโรแมนติก วิวดี วาเลนไทน์นี้ชวนแฟนไปเดทกัน

อย่างที่ทราบกันดีว่าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะแสดงออกความรักที่มีต่อกันในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้ของขวัญ การพาไปเที่ยว หรือได้ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน สุดแล้วแต่ว่าใครถนัดแบบไหน แต่วันนี้ itravelroom ขอเอาใจคนมีคู่ที่อยากจะพาคนรักไปดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์ ด้วยการนำ 10 ร้านอาหารโรแมนติก 2020 ในกรุงเทพฯ มาแนะนำกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละร้านคุณจะได้อร่อยกับรสชาติอาหารและดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกอย่างแน่นอน

 

1. Chocolate Ville


ร้านอาหาร ย่านเกษตร-นวมินทร์ ตกแต่งสไตล์ยุโรป ให้อารมณ์เหมือนอยู่เมืองนอก มาที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติก และรสชาติอาหารที่อร่อย พร้อมทั้งยังได้ถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆอีกด้วย

  พิกัด : ซอยนวมินทร์ 74 แยก 3-8 ถ.เกษตร-นวมินทร์ กม.11 บึงกุ่ม กรุงเทพฯ
  เบอร์โทรศัพท์ : 081 921 2016 

  Facebook : https://www.facebook.com/chocolateville/

 

2. The Deck By The River

 

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบ่งออกเป็น 2 โซนด้านในและด้านนอก หากอยากชมวิวสวยๆ บรรยากาศโรแมนติก แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ ที่พระอาทิตย์ตก จะมีแสงสะท้อนกับแม่น้ำเจ้าพระยาเกิดขึ้นอย่างสวยงาม รับรองเลยว่าจะเป็นดินเนอร์สุดหวานในวันวาเลนไทน์ของคุณอย่างแน่นอน

  พิกัด : Hotel Arun Residence ซ.ประตูนกยูง พระนคร กรุงเทพฯ
  เบอร์โทรศัพท์ : 02 221 9158

  Facebook : https://www.facebook.com/Arunresidencehotel/

 

3.The Rome Restaurant

 

ร้านอาหารโรแมนติก แนวโมเดิร์นทันสมัย มีแลนด์มาร์กคือ โคลอสเซียมจำลอง โดยได้เนรมิตโคลอสเซียมจำลองขึ้นมาเกือบเท่าขนาดของจริง ตั้งเด่นเป็นสง่ามองเห็นแต่ไกล นอกจากนี้ยังมีอีกโซนที่ก็ถือเป็นไฮไลท์เด็ดเช่นกัน นั่นคือ บริเวณโซนที่นั่งในสระว่ายน้ำ โซนที่นั่งทรงกลมยื่นลงไปในสระว่ายน้ำทรงเลข 8 มีทั้งหมดประมาณ 5 โซน บอกเลยว่าที่นั่งพิเศษๆแบบนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มนะคะ นับว่าเป็นร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติกที่น่าพาคนรักมาเดทในวันวาเลนไทน์นี้ค่ะ

  พิกัด : ข้างรพ.วิชัยเวช ตรงข้าม ซ.เพชรเกษม 77/1 ถ.เพชรเกษม กรุงเทพฯ
  เบอร์โทรศัพท์ : 02 444 1088

  Facebook : https://www.facebook.com/TheRomeRestaurantOfficial/

 

4. Villa De Bear


ร้าน Villa De Bear เป็นร้านอาหารแนวแฟนตาซี ตกแต่งด้วยน้องหมีเต็มร้าน มีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปเพียบ มีทั้งอาหารไทย นานาชาติ และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด เหมาะมากๆที่จะพาคนรักมาดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์นี้

  พิกัด : ถ.ราชพฤกษ์ บางระมาด ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
  เบอร์โทรศัพท์ : 098 496 6245
  Facebook : https://www.facebook.com/villadebear/

 

5.Saffron Sky Garden


ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ เป็นเหมือนสวนหย่อมลอยฟ้า สามารถมองเห็นวิวยามเย็นของกรุงเทพได้ชัดเจน  เมนูที่นี่เป็นอาหารไทยฟิวส์ชั่น รสชาติดี และมีการตกแต่งอาหารให้ดูสวยงามน่าทาน หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารโรแมนติกแบบไม่ซ้ำใคร แถมยังได้ชมวิวและบรรยากาศยามเย็นของกรุงเทพฯจากมุมสูง จูงมือคนรักมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังำค่ะ

  พิกัด : 21, 100 ถนน สาทรใต้ แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร
  เบอร์โทรศัพท์ : 02 679 1200
  Facebook : https://www.facebook.com/Saffron-Sky-Garden

 

6. Mellow


ร้านอาหารสไตล์ Restaurant & Bar ในบรรยากาศชิลๆ ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ด้วยอิฐแดงและมีกระจกรายล้อม ไฮไลท์ของที่นี่คืออาหาร! เพราะทุกเมนูถูกคัดสรรค์มาอย่างเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเรื่องของวัตถุดิบที่มีความสดใหม่ ต้องบอกเลยว่าทั้งรสชาติและบรรยากาศเหมาะมากๆที่จะพาคนรักมาดินเนอร์

  พิกัด : สุขมวิท 55 ทองหล่อซอย 16, 18
  เบอร์โทรศัพท์ : 02 515 0748
  Facebook : https://www.facebook.com/mellowbangkok/

 

7.เดอะรูฟเรสเตอรองท์

 

หากคุณอยากพาคนรักไปดินเนอร์ ในบรรยากาศโรแมนติกแล้วละก็ มาที่ เดอะรูฟเรสเตอรองท์ไม่มีผิดหวังแน่นอน ที่นี่คุณสามารถชมความงดงามของกรุงเทพฯยามค่ำคืนได้อย่างเต็มตา ส่วนเมนูอาหารที่โดดเด่นคือเขาเป็นฮ็อตสโตนกริลล์หรือเป็นการปรุงอาหารสดๆ บนหินภูเขาไฟกับอุณหภูฒิที่สูงถึง 400 องศา และสามารถเก็บความร้อนได้ถึง 20 นาที ทำให้คุณสามารถลิ้มรสอาหารที่สด ใหม่

  พิกัด : ชั้น 25 สยามแอทสยามดีไซน์โฮเทลแอนด์สปา ถนน พระรามที่ ๑ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
  เบอร์โทรศัพท์ : 02 217 3070



8. The Never Ending Summer


ร้านอาหารไทยแบบสูตรต้นตำรับ ตั้งอยู่ในโครงการ  The Jam Factory ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ตัวร้านถูกดัดแปลงมาจากโรงงานเก่าให้ดูสวย ทันสมัย ใครอยากพาคนรักทานร้านอาหารชิคชิค บรรยากาศดีๆ ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

  พิกัด : โครงการ The jam Factory ถ.เจริญรัถ คลองสาน กรุงเทพฯ
  เบอร์โทรศัพท์ : 02 861 0953
  Facebook : https://www.facebook.com/TheNeverEndingSummer/



9.แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร


ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ซึ่งเป็นดาดฟ้าของเกสท์เฮ้าส์ที่ตกแต่งด้วยธีมป้อมปราการสไตล์ยุโรป อาหารจะเป็นสไตล์ไทยรสชาติเข้มข้น มีเครื่องดื่มมีเลือกเยอะ ทั้งมีแอลกอฮอล์ Cocktail และไม่มีหรือพวก Soft drink ต่างๆ ร้านนี้จะเด่นพวก Cocktail ต่างๆ ที่หน้าตาดูอลังการสวยงาม

  พิกัด : ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพ
  เบอร์โทรศัพท์ : 02 282 3933
  Facebook : https://www.facebook.com/jhamjun/



10.Sheepshank Public House


ร้านอาหาร Hangout สุดเก๋ จากเดิมที่เป็นอู่ต่อเรือ ปรับเปลี่ยนร้านให้อิงกับแนวเดิม แบบ Industrial Style ดูเท่มีสไตล์ ด้วยกำแพงอิฐบล็อก ใช้ตะขอต่อเรือมาเกี่ยวกับโคมไฟ พร้อมเปิดเผยโครงเหล็กและแผ่นไม้ให้ดูเข้ากับบรรยากาศโดยรอบ พร้อมสื่อมาถึงรูปแบบอาหารที่เน้นใช้วัตถุดิบซีฟู้ดมาทำให้เข้ากับทำเลที่ตั้งริมน้ำ เหมาะแก่การมาสังสรรค์ หรือพาคนพิเศษมาชิลล์กันที่นี่ก็ได้

  พิกัด : ถ.พระอาทิตย์ พระนคร กทม.
  เบอร์โทรศัพท์ : 02 629 5165
  Facebook : https://www.facebook.com/Sheepshankpublichouse/

 

#ร้านอาหารวาเลนไทน์ #วาเลนไทน์2020 #ร้านดินเนอร์ #ร้านอาหารโรแมนติก #ร้านอาหารกรุงเทพ

ขอบคุณข้อมูลจาก GangBeauty

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้