20 วิตามินยอดฮิตจากญี่ปุ่น ตัวช่วยเพื่อสุขภาพดี ผิวไม่โทรม

20 วิตามินยอดฮิตจากญี่ปุ่น ตัวช่วยเพื่อสุขภาพดี ผิวไม่โทรม

หลายคนเคยสังเกตเหมือนกันใช่ไหมคะว่าสาวๆ ญี่ปุ่นนั้นมีผิวที่กระจ่างใส ดูเรียบเนียน จริงๆ แล้วส่วนหนึ่งก็มาจากวิตามินและอาหารเสริมที่พวกเขาทานเป็นประจำนั่นเอง วันนี้เราได้รวบรวม 20 วิตามินญี่ปุ่นยอดฮิต ที่จะเป็นตัวช่วยให้สุขภาพดี ผิวสวย โดยเฉพาะยี่ห้อ DHC อาหารเสริมเพื่อผิวสวยอันโด่งดัง ก็ของมันต้องมีอะเนอะ แอบกระซิบนิดหนึ่งว่าถ้าคุณกำลังมีแพลนจะไป ทัวร์ญี่ปุ่น เร็วๆ นี้ และกำลังคิดว่า ไปญี่ปุ่นซื้ออะไรดี ต้องจัดเลยค่ะ เพราะซื้อที่นู่นถูกกว่าที่ไทยนะขอบอก! จะซื้อทานเองก็ดี หรือจะซื้อเป็นของฝากก็ได้ ว่าแต่จะมี วิตามินญี่ปุ่น ตัวไหนน่าซื้อ ตัวไหนช่วยเรื่องอะไรบ้าง กินเมื่อไหร่ ตามมาดูด้านล่างกันเลย 

1. DHC วิตามิน C 1000 mg
ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใส เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

มาเริ่มกันที่วิตามินตัวแรก ตัวยอดฮิตของ DHC กับสูตร วิตามิน C 1000 mg ที่ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ให้ผิวกระจ่างใสได้จริง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบลื่น อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และช่วยลดอาการภูมิแพ้ ไม่เป็นหวัดง่ายอีกด้วย เริ่ด!
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 270 เยน

2. DHC Collagen
เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว แลดูอิ่มน้ำ

อีกหนึ่งตัวยอดฮิตก็คือ DHC Collagen เป็นวิตามินที่มีคอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยให้ผิวเต่งตึง กระชับ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวหนังและเสริมให้กระดูกแข็งแรง สาวๆ ที่ชอบทานคอลลาเจน ถ้ายังนึกไม่ออกว่า ไปญี่ปุ่นซื้ออะไรดี บอกเลยว่าตัวนี้ต้องจัด!
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 6 เม็ด วันละ 1 ครั้ง หลังอาหาร เย็น
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 815 เยน

 3.DHC pomegranate
รักษาสมดุลฮอร์โมนผู้หญิง

 

วิตามินตัวใหม่ล่าสุดของปีนี้กับ DHC pomegranate ด้วยสารสกัดจากทับทิม ที่จะช่วยรักษาสมดุลฮอร์โมนของคุณผู้หญิง ส่งผลให้เราสวยจากภายในสู่ภายนอก พร้อมด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ ที่จะช่วยเสริมสร้างผิวสวยเนียนนุ่ม ถ้าคิดไม่ออกว่า ไปญี่ปุ่นซื้ออะไรดี แนะนำตัวนี้เลยค่า
วิธีรับประทาน : วันละ 2 เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็น
ขนาด : 60 เม็ด ราคาประมาณ 650 เยน

4.New DHC Coenzyme Q10 Direct
ชะลอการเกิดริ้วรอยและลดความอ่อนล้าจากการทำงาน


ตัวถัดมาคือ DHC Coenzyme Q10 หนึ่งในตัวขายดีที่เขาได้มีการปรับปรุงสูตรใหม่ ซึ่งตัวนี้จะช่วยชะลอการเกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดริ้วรอยและความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย  ชะลอการสูญเสียสารคอลลาเจนและไฮยาลูรอนใต้ผิว ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ตีนกาและช่วยให้ร่องแก้มดูตื้นขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ดูเนียน เต่งตึง นุ่มลื่น และสูตรใหม่นี้ยังช่วยบำรุงร่างกาย ลดความอ่อนล้าจากการทำงาน ลดระดับความตึงเครียดให้กับร่างกายได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและกระปรี้กระเปร่าไปพร้อมๆ กัน อีกด้วย เหมาะกับสาวออฟฟิศอย่างเราๆ มาก
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็นทันที
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 2,355 เยน

5.DHC Vitamin B-MIX
ป้องกันการเกิดสิว บำรุงระบบประสาท

วิตามินญี่ปุ่น ตัวถัดมาเป็น DHC Vitamin B-MIX วิตามินบีรวม ช่วยป้องกันการเกิดสิว ลดปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตันต่างๆ ลดการระคายเคือง ช่วยให้หน้าเนียนเรียบขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงระบบประสาท ลดความเครียด ทำให้สมองปลอดโปร่ง ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลียแม้จะนอนน้อย และยังเหมาะกับผู้ที่ได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วนจากการรับประทานอาหารปกติในชีวิตประจำวันอีกด้วยค่ะ
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 250 เยน

 6.DHC Natural Vitamin E
ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำ

ถัดมาเป็น วิตามินญี่ปุ่น DHC Natural Vitamin E ที่มีสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำจากสิว ลดการเกิดฝ้ากระ ช่วยต่อต้านและยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ รวมถึงช่วยยับยั้งการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี สาวๆ ที่เริ่มมีฝ้ากระจัดไปสิคะรออะไร!?
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง หลังอาหาร
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 800 เยน

 7. DHC Hyaluronsan
บำรุงผิวให้เนียนใส ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและผิวแห้ง

มาถึง DHC Hyaluronsan วิตามินที่มีสารสกัดจาก Hyaluronic Acid จากลิ้นจี่ ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว บำรุงผิวให้เนียนใส นุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก! ช่วยต่อต้านริ้วรอย และฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากมลภาวะ เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง นั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 1,420 เยน

8. DHC Zinc
ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ควบคุมความมันส่วนเกิน เพิ่คมภูมิคุ้มกันโรค

DHC Zinc ตัวนี้จะช่วยให้ผิวพรรณนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ลดการเกิดสิวที่ใบหน้า ควบคุมความมัน เพิ่มภูมิคุ้มกันโรคต่างๆ ให้กับร่างกาย เสริมประสิทธิภาพการทำงานในระบบต่างๆ ภายในร่างกายให้ดีขึ้น ใครที่เริ่มรู้สึกว่าระบบภายในร่างกายเริ่มแปรปรวน ลองหามาทานกันดูนะคะ
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหาร เช้า
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 290 เยน 

9. DHC Ceramide Moiture
เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว

DHC Ceramide Moiture ตัวนี้มีส่วนผสมเซอราไมด์ที่ได้จากข้าว ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ชั้นผิว เสริมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และยังมีส่วนผสมคอลลาเจน วิตามินอี เป็นวิตามินอีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับสาวที่ผิวแห้ง ผิวเปราะบาง
วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ดหลังอาหาร
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 1,450 เยน 

10. DHC Multi Vitamin
วิตามินรวม 13 ชนิด

นี่คือ วิตามินญี่ปุ่น ที่รวมเอา วิตามิน 13 ชนิด เข้าไว้ด้วยกัน มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ช่วยบำรุงระบบสมองและระบบประสาท ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ ไร้ริ้วรอย และดูสดใสเปล่งปลั่ง
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง หลังอาหาร เย็น
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 380 เยน

11. DHC Lycopene
ฟื้นฟูผิวหลังโดนแดด

DHC Lycopene วิตามินที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหลังจากตากแดด ช่วยคืนความสดชื่น กระจ่างใสให้ผิวพรรณ เพิ่มความสดใสกระปรี้กระเปร่า ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง หลังอาหาร เช้า
ขนาด : 30 เม็ด ราคาประมาณ 1,500 เยน

12.DHC Royal Jelly

ช่วยชะลอความแก่และริ้วรอยก่อนวัยอันควร

วิตามินที่มีสารสกัดจากนมผึ้ง ช่วยชะลอความแก่และริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกาบนใบหน้า เพิ่มอัตราการเผาผลาญในร่างกายทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้นมีน้ำมีนวล
วิธีรับประทาน : วันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า กลางวัน เย็น

ขนาด : 20 เม็ด  3,006 มิลลิกรัม

 13. DHC Co-enzyme Q10

DHC Co-enzyme Q10 ช่วยชะลอการเกิดอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดริ้วรอยและความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ร่องแก้ม ตีนกาดูตื้นขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็นทันที

ขนาด : 60 เม็ด

14. DHC Vitamin C Natural

วิตามินที่สกัดจาก Acerola 100% ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่าวิตามินทั่วไปถึง 34 เท่า ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส มีน้ำมีนวล และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันโรคหวัดและช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 4 ครั้ง หลังอาหาร เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน

ขนาด : 30 เม็ด

15. DHC Vitamin A Natural 

วิตามินเอ สกัดธรรมชาติ100% ช่วยฟื้นฟูใบหน้าที่มีรอยหลุมสิวหรือแผลเป็นที่เกิดจากสิวให้กลับมาเนียนขึ้น ลดการอักเสบของสิวและลดจุดด่างดำ ช่วยบำรุงสายตาและแก้โรคตามัวตอนกลางคืน

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง หลังอาหาร

ขนาด : 30 เม็ด

16. DHC Vitamin E Sunflower 

วิตามินอีธรรมชาติ สกัดจากเมล็ดทานตะวัน ช่วยลดริ้วรอย และรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว จุดด่างดำต่างๆ และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ไม่แห้งกร้าน สดใส เปล่งปลั่ง

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง หลังอาหาร

ขนาด : 30 เม็ด

18.DHC Diet Power

วิตามิน DHC Diet Power มีส่วนผสมของวิตามินหลักๆ ที่ช่วยลดน้ำหนักถึง 10 ชนิด ช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดต โปรตีน ช่วยย่อยสลายไขมันไปเป็นพลังงาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 ครั้ง ก่อนอาหารประมาณ 20-30 นาที เช้า กลางวัน เย็น

ขนาด : 20 เม็ด

18. PAIR A

วิตามินลดสิว ลดผิวหยาบกร้าน ล้างพิษตับช่วยให้การเผาผลาญไขมันให้เป็นไปโดยปกติ ดีท็อกซ์สารพิษในร่างกายที่เป็นสาเหตุของสิว ช่วยคุมมันได้ดี

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น

ขนาด : 120 เม็ด

 

19. Hythiol C Plus

 

Hythiol C Plus ช่วยให้ผิวสวย เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวในการต่อต้านแสงแดด ลดและบรรเทาการเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ ช่วยให่ร่างกายกระปรี้กระเปร่า และบรรเทาอาการเมาค้าง

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 2 เม็ด วันละ 3 ครั้ง หลังอาหาร 1 ชั่วโมง เช้า กลางวัน เย็น

ขนาด : 30 เม็ด

20. ORBIS Vitamin C

ปิดท้ายกันที่ ORBIS Vitamin C ตัวช่วยในเรื่องการบำรุงผิว และเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ไม่หมองคล้ำ มีรสชาติแบบน้ำผึ้งมะนาว ตัวเม็ดมีลักษณะเป็น 6 เหลี่ยม เคี้ยวหนึบ กินง่าย

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-เย็น

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้