คาเฟ่สุดชิค in Singapore

คาเฟ่สุดชิค in Singapore

คาเฟ่สุดชิค in Singapore

   ประเทศสิงคโปร์นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมมากมายให้ได้เพลิดเพลินแล้วนั้น ประเทศสิงคโปร์ ยังมีร้านกาแฟน่ารักๆ ที่รอให้ทุกท่านได้ไปสัมผัสกันอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ เราได้ทำการคัดเลือกร้านที่รสชาติกาแฟอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน และมีการตกแต่งที่สวยงาม แต่จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น ตามมารับชมกันได้เลย

1. WISHES CAFÉ

   คาเฟ่สิงคโปร์ในย่าน Geylang ที่จะทำให้คุณอารมณ์ดีตั้งแต่ก้าวเข้าไปในร้านจากการตกแต่งที่แสนจะน่ารัก มีต้นซากุระสีชมพูขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางร้านสูงถึงเพดาน จึงไม่แปลกใจเลยที่คาเฟ่นี้จะถ่ายรูปออกมาได้สวยน่ารักมากๆ เหมือนกับไปเที่ยวญี่ปุ่นเลยทีเดียว โดยทางร้านจะเสิร์ฟไอศครีมโฮมเมดจากนมสดและมีรสชาติให้เลือกหลากหลายตั้งแต่รสชาติธรรมดาอย่างวานิลาและชาเขียวไปจนถึงรสชาติที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงอย่างรสมันหวานญี่ปุ่น

      ที่ตั้ง Circuit Rd, #01-414 Block 36, สิงคโปร์ 370036
     เวลาทำการ ทุกวันตั้งแต่ 11.00-22.00 ปิดวันจันทร์
    การเดินทาง ร้านใกล้กับ MRT สถานี MacPherson

 

2. THE COASTAL SETTLEMENT

   ร้านนี้ตั้งอยู่รอบนอกของ Changi โดยถือเป็นขุมทรัพย์ของผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งร้านด้วยสไตล์เรโทรย้อนยุค โดยภายในร้านจะใช้จักรยานแบบเก่า กล้องวินเทจและโคมไฟก๊าซ รวมถึงมีการใช้แสงไฟธรรมชาติเป็นหลักทำให้ร้านมีความโปร่งพอสมควร ในส่วนของเมนูก็จะมีทั้ง กาแฟ อาหารคาว ของหวาน และอาหารทะเลที่หลากหลาย

      ที่ตั้ง 200 Netheravon Road, Singapore 508529
     เวลาทำการ อังคาร – อาทิตย์ ตั้งแต่ 10.30 – 24.00
    การเดินทาง ลง MRT สถานี Tampines จากนั้นเดินทางต่อไปยัง Tampines Bus Interchange ที่ Tampines Town Centre และขึ้นรถบัสสาย 29 ไปลงที่ถนน Netheravon road

 

3. LITTLE HOUSE OF DREAMS 

   คาเฟ่สุดน่ารักตกแต่งด้วยสีขาวและสีชมพูดูโล่งและสบายตาราวกับเข้าไปอยู่ในดินแดนเทพนิยายแสนหวานพร้อมทั้งรายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว โดยร้านนี้จำหน่ายเครื่องดื่มและขนมเค้กแบบ Homemade ตามสั่ง การตกแต่งและการวางตำแหน่งแสงไฟของร้านทำให้ขนมของร้านนี้ดูสวยงามราวกับต้องมนต์และถ่ายรูปออกมาได้สวยมากๆ ส่วนเมนูยอดฮิตก็มีขนมคบเคี้ยวต่างๆ และขนมเค้กกระถางต้นไม้แสนอร่อย แถมร้านนี้ยังได้ลงนิตยสารอีกมากมายอีกด้วย 

      ที่ตั้ง Block 8 Dempsey Road #01-14, Singapore 247696 
     เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์     12.00 – 22.00 
                          เสาร์ – อาทิตย์  10.00 – 22.00

    การเดินทาง ร้านอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ MRT Queenstown

 

4. KAFE UTU


    คาเฟ่สุดเก๋ที่ตั้งอยู่ใน China town โดยจุดเด่นของร้านนี้นอกจากจะมีความโดดเด่นและสะดุดตาที่การตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ โซฟาหนัง กำแพงสีฟ้าสดใสและเล้านจ์บนดาดฟ้าให้ถ่ายรูปสนุกๆ กันแล้ว ที่นี้เขายังเสิร์ฟอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอฟริการสชาติดี ตกแต่งสวยจนถ่ายรูปออกมาขึ้นกล้องมาก เมื่อมาถึงแล้วอย่าลืมสั่งของหวานที่เป็นอีกไฮไลท์หนึ่งของร้านอย่างแพนเค้กหนานุ่ม Ricotta Hot Cake และชาเขียวมัชชะลาเต้ที่ใช้ผงชาเขียวจากเกียวโตด้วย

 

      ที่ตั้ง 12 Jiak Chuan Rd, Singapore 089265
     เวลาทำการ ทุกวันตั้งแต่ 08.00-17.00 ปิดวันอังคาร
    การเดินทาง ร้านใกล้กับ MRT สถานี Outram Park

 

5. THE COFFEE ACADEMIC

   ร้านที่คอกาแฟอาจจะคุ้นหูกันดี เพราะคาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่ชื่อดังจากฮ่องกงที่มาเปิดสาขาในสิงคโปร์และขึ้นชื่อในเรื่องกาแฟที่รสชาตินุ่มละมุนลิ้น มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดยไม่ใช่แค่กาแฟคั่วสดกลิ่นหอมฟุ้งเท่านั้นที่ดึงดูดคนให้เข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ แต่ยังมีอาหารเช้าให้เลือกทานหลากหลายไม่ว่าจะเป็น โพรชูดโต้ ดิ พามา (พาม่าแฮม) ไส้กรอกหมู Bockwurst และไข่คน แต่ถ้าอยากทานให้อิ่มท้องแบบแน่นๆ เลย แนะนำให้สั่งพิซซ่าปู (Chilli Crab Pizza) มาทาน รับรองว่าอิ่มท้องยาวจนถึงบ่ายเลยทีเดียว และในส่วนของการตกแต่งร้านก็ไม่ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปผิดหวัง โดยทางร้านตกแต่งแบบยุโรปคลาสสิคและแฝงไปด้วยความดิบ ทำให้ถ่ายรูปออกมาดูเท่ห์มากๆ

      ที่ตั้ง 6 Scotts Rd, #02 – 01 / 02, Singapore 228209
     เวลาทำการ จันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่ 09.00 – 20.00
    การเดินทาง ร้านอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ MRT Orchard

 

6. WILDSEED CAFÉ & BAR


   ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของโครงการ The Summerhouse โดยเป็นทั้งคาเฟ่ที่จำหน่ายเครื่องดื่ม ขนมเค้ก ขนมปังอบและบาร์ที่มีบรรยากาศสดใสเหมือนอยู่ในฤดูร้อน สำหรับเมนูอาหาร ร้านมีทั้งอาหารกลางวันและอาหารเบาๆ ที่เหมาะมาทานกับเพื่อนและคนรักในช่วงสายอย่างมาก ความพิเศษของที่นี่อยู่ที่ในช่วงเย็นวันศุกร์ – อาทิตย์ยังเป็นบาร์ที่ชื่อว่า Wildseed Grill & Bar ตั้งอยู่กลางสวนของทางร้าน เสิร์ฟค็อกเทลและเครื่องดื่มแสนอร่อยพร้อมเคล้ากับการแสดงดนตรีสด

 

 

     ที่ตั้ง Level 1, 3 Park Lane, Seletar Aerospace Park, Singapore 798387
    เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์    09.00 – 18.00 
                        เสาร์ – อาทิตย์  08.30 – 18.00
                        ** ในส่วนของบาร์จะเปิดบริการตั้งแต่ 17.00 – 01.00

    การเดินทาง ร้านอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ MRT Punggol และ Yishun

 

7. CAFÉ DE NICOLE’S FLOWER

    ที่นี่เป็นคาเฟ่แสนหวานที่มาในธีมดอกไม้ โดยร้านนี้เขาไม่ได้ขายแค่เครื่องดื่ม อาหารและขนมเท่านั้น ทางร้านยังมีการจัดจำหน่ายดอกไม้ประดับสวยงามละลานตาทำให้เหมาะกับการมาถ่ายรูปเล่นเป็นอย่างมาก ในส่วนของเครื่องดื่ม ทางร้านจะมีการวางดอกไม้สดบนเครื่องดื่มซึ่งเป็นการตกแต่งที่ดูน่ารักสุดๆ ไปเลย โดยเมนูที่แนะนำก็จะมีลาเต้กุหลาบ แพนเค้กชูเฟล่และราวิโอลี่ไส้ชีส

     ที่ตั้ง 224 Telok Kurau Rd, #01-01 Singapore 423836
    เวลาทำการ อังคาร – ศุกร์  09.00 – 21.00
                        เสาร์ – อาทิตย์ 08.00 – 20.00 (หยุดวันจันทร์)
   การเดินทาง ลง MRT สถานี Eunos และเดินต่อไปยังสถานีรถบัส Eunos Station สาย 155 จาก Bedok ไปยังสถานี Aft Jln Baiduri หรือจะเรียก Grab ไป ก็จะสะดวกกว่าโดยเสียเงินราวๆ SGD5 – 6 จาก MRT สถานี Eunos

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับคาเฟ่สุดชิคที่เราแนะนำกันมาในข้างต้น เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบคาเฟ่ หรือเป็นคอกาแฟ ต้องห้ามพลาดกันเลยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้