ไปเกาหลีไม่มีเหงา บริการ Oh My Oppa ให้เช่าโอปป้า พาเที่ยวตัวต่อตัว

ไปเกาหลีไม่มีเหงา บริการ Oh My Oppa ให้เช่าโอปป้า พาเที่ยวตัวต่อตัว

เชื่อว่าคงมีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยที่เคยแอบฝัน อยากจะเดินทางไปเที่ยวเกาหลีดูสักครั้ง และได้มีโมเมนต์โรแมนติก เดินจูงมือโอปป้าไปเที่ยวชิลในบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนอย่างในซีรีส์เกาหลี แต่แม้จะมีทุนเดินทางบุกถิ่นโอปป้าถึงที่ ก็ใช่ว่าจะสามารถหาหนุ่มหล่อมาเทคแคร์เราได้นี่สิ

 

อย่างไรก็ตาม จากนี้ทัวร์เกาหลีของเหล่าสาวโสด (และไม่โสด) จะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป เมื่อบริษัททัวร์ส่วนตัวในเกาหลีได้เปิดบริการให้ ให้เช่าโอปป้าหนุ่มหล่อ มาเป็นไกด์นำเที่ยวกันแบบตัวต่อตัวแล้ว โดยข้อมูลจากเว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก ระบุว่า บริการที่ว่านี้มีชื่อว่า "Oh My Oppa" ให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้เช่าหนุ่มหล่อมาพาเราเที่ยวในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร แถมโอปป้าที่พูดภาษาอังกฤษได้เหล่านี้ก็ยังจะพาเราไปสัมผัสกับเรื่องราวของวัฒนธรรมเกาหลี พร้อมเปิดสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่มีเฉพาะคนท้องถิ่นเท่านั้นที่จะรู้จักด้วย

 

ในขณะนี้ Oh My Oppa มีโอปป้าให้เราได้เลือกสรรกันถึง 8 คนด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนนั้นต่างก็มีความชำนาญในแบบที่ต่างกันไป โดยบางคนนั้นก็มีความเชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรม พร้อมพาเราไปเที่ยวยังสถานที่ประวัติศาสตร์ที่สำคัญ ขณะที่บางคนก็เป็นกูรูนักชิม พร้อมพาเราไปบุกแหล่งของกินและคาเฟ่แรคคูน รวมถึงยังมีคอเกมที่พร้อมพาสาว ๆ ไปสนุกด้วยกันตลอดช่วงเวลาชวนฝัน

 

ในส่วนของโปรแกรมท่องเที่ยวนั้น ลูกทัวร์สามารถออกแบบได้เองตามความต้องการ อยากจะให้โอปป้าคนไหนพาไปไหน ก็จัดไปได้เลย โดยค่าบริการนั้นเริ่มต้นที่ 40,000 วอน (ราว 1,200 บาท) ต่อช่วงเวลาแห่งความสุข 2 ชั่วโมง หรือจัดเต็มไปเลย 200,000 วอน (ราว 5,900 บาท) ให้ได้เพลิดเพลินกันไป 10 ชั่วโมงเต็ม ๆ อย่างไรก็ตามค่าธรรมเนียมเหล่านี้ไม่รวม ค่าอาหาร ค่าเดินทาง รวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างทริป ที่เราจะต้องเป็นคนชำระเองทั้งหมด

 

ก็เรียกว่าเป็นวิถีสาวสายเปย์ของจริง ทั้งนี้สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลของโอปป้าคนต่าง ๆ รวมถึงบริการของ Oh My Oppa ได้ผ่านทางเว็บไซต์ ohmyoppa.com

 

 

By: ขนุน


ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้