2021 สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง "พร้อมเปิดให้บริการ"

2021 สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง  "พร้อมเปิดให้บริการ"

จีนจ่อทดลองเปิด “สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง” ปีหน้า (2564) โดยสวนสนุกแห่งนี้ประกอบไปด้วย 7 อาณาจักรแห่งความเพลิดเพลิน อาทิ กังฟูแพนด้าแลนด์ ทรานสฟอร์เมอร์ มินเนียนแลนด์ และโลกแห่งเวทมนตร์ของแฮร์รี พอตเตอร์ เป็นต้น

ปักกิ่ง, ซินหัว — สำนักข่าวซินหัว สื่อทางการของประเทศจีนรายงานว่า คณะกรรมการจัดการด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเขตทงโจวของกรุงปักกิ่ง เปิดเผยว่าสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง (Universal Studios Beijing) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต (Universal Beijing Resort) จะทดลองเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 (ช่วงเดือนมี.ค.-พ.ค.)

การประกาศดังกล่าวเป็นการยืนยันว่าสวนสนุกแห่งนี้กำหนดเปิดให้บริการในปี 2021 ตามเดิมดังที่ยูนิเวอร์แซล ปักกิ่ง รีสอร์ต เคยเปิดเผยเมื่อเดือนตุลาคม 2019

คณะกรรมการฯ ระบุว่าขณะนี้สวนสนุกฯ กำลังอยู่ระหว่างการติดตั้งและทดสอบเครื่องเล่นต่าง ๆ ด้านหวังตงเซิง รองผู้อำนวยการคณะกรรมการฯ เผยว่าระบบการไฟฟ้าและประปา สำนักงานตำรวจ สถานีดับเพลิง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ จะสามารถเริ่มดำเนินการได้ทันเวลาก่อนวันเปิดให้บริการอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันสวนสนุกฯ กำลังเร่งดำเนินการก่อสร้างเพื่อปรับปรุงการจราจรเพื่อการเดินทางมาที่นี่ ซึ่งรวมถึงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางถึงที่จอดรถของสวนสนุกได้ผ่านทางหลวงและถนนวงแหวนที่ 6 ของปักกิ่ง อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังสามารถนั่งรถไฟใต้ดินและรถโดยสารประจำทางมายังสวนสนุกได้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ สวนสนุกแห่งนี้จะประกอบด้วยอาณาจักรทั้งหมด 7 แห่ง ได้แก่

  • กังฟูแพนด้าแลนด์แห่งความวิเศษสุด (Kung Fu Panda Land of Awesomeness)
  • ทรานสฟอร์เมอร์ : เมโทรเบส (Transformers: Metrobase)
  • มินเนียนแลนด์ (Minion Land)
  • โลกแห่งเวทมนตร์ของแฮร์รี พอตเตอร์ (Wizarding World of Harry Potter)
  • เกาะอิสลานูบลาร์แห่งจูราสสิกเวิลด์ (Jurassic World Isla Nublar)
  • ฮอลลีวูด (Hollywood)
  • อาณาจักรใต้น้ำ (WaterWorld)

โดยคาดว่าจะต้อนรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี หลังเสร็จสิ้นการก่อสร้าง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : SAUCE

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้