เกาะป๊อปคอร์น จุดกางเต็นท์แห่งใหม่ที่ถูกค้นพบกลางทะเลสาบ ฮาลา-บาลา

เกาะป๊อปคอร์น จุดกางเต็นท์แห่งใหม่ที่ถูกค้นพบกลางทะเลสาบ ฮาลา-บาลา

หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวสายกางเต็นท์ที่กำลังมองหาโลเคชันดิบๆ สถานที่ใหม่ๆ ในการออกผจญภัยกางเต็นท์ดื่มด่ำกับธรรมชาติ Sanook Travel จะาคุณไปพบกับรีวิว เกาะป๊อปคอร์น จุดกางเต็นท์กลางน้ำที่ทะเลสาบฮาลา-บาลา อ.บันนังสตา จ.ยะลา จากทางเพจ untitled journey มาแนะนำให้รู้จักกันครับ

เกาะป๊อปคอร์นคือสถานที่ท่องเที่ยวที่รู้จักกันในหมู่ชาวบ้านในเขตผืนที่เขื่อนบางลาง และทะลาสาบฮาลา-บาลา แท้จริงแล้วเกาะแห่งนี้มีชื่อว่า "ปูลายาฆง" เป็นภาษามลายูที่แปลว่าเกาะข้าวโพด เนื่องจากว่าในอดีตนั้นชาวบ้านจะเดินทางมาที่เกาะแห่งนี้เพื่อปลูกข้าวโพด ภายหลังได้นำชื่อภาษาอังกฤษมาตั้งเพื่อให้ง่ายต่อการจำของนักท่องเที่ยวจนเปลี่ยนมาเป็นชื่อเกาะป๊อปคอร์นดั่งเช่นทุกวันนี้







ซึ่งทางเพจ untitled journey ได้เดินทางไปกางเต็นท์บนเกาะป๊อปคอร์นแห่งนี้และเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ มาให้เราชมกัน บรรยากาศโดยรอบของจุดกางเต็นท์นั้นถือว่าชิลมากๆ มองไปทางไหนก็จะเห็นแต่ผืนน้ำที่ทอดยาวไปจรดขุนเขาไกลสุดลูกตา เป็นบรรยากาศที่ดูเงียบสงบ งดงามและอิสระ เหมาะสำหรับคนที่อยากจะมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ

หากใครอยากจะดูข้อมูลการกางเต็นท์บนเกาะป๊อปคอร์นอย่างละเอียดสามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ต่อไปนี้เลยครับ รีวิวเกาะป๊อปคอร์น










 

ที่มา : sanook

BY : หนูนา


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้