บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” คืนค่าบัตรโดยสาร 40% ทุกเส้นทางในประเทศ

บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” คืนค่าบัตรโดยสาร 40% ทุกเส้นทางในประเทศ

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส  ร่วมสนับสนุนนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนคนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศในโครงการ  “เราเที่ยวด้วยกัน” รับค่าบัตรโดยสารคืน 40% ไม่เกิน1,000 บาท ต่อคนต่อ 1 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด 2 ล้านสิทธิ์ สำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินตลอดโครงการฯ) โดยโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้เปิดลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิ์รับเงินคืนค่าบัตรโดยสาร ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งเเต่เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถเริ่มทำการสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2563 และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2563  สิทธิ์มีจำนวนจำกัด เดินทางก่อนมีสิทธิ์รับเงินคืนได้ก่อน ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องเงื่อนไขการรับสิทธิ์และการร่วมโครงการฯ ได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลโครงการฯ ได้ที่หมายเลข 02-111-1144

ปัจจุบันสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเปิดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ จำนวน 6 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทาง(ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-สุโขทัย เส้นทาง(ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-ลำปาง เส้นทาง(ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-ภูเก็ต เส้นทาง(ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-สมุย และเส้นทาง (ไป-กลับ) สมุย-ภูเก็ต สำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokair.com หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทร 1771 และ 02-270-6699 ในเวลาทำการ





 

ที่มา : sanook

BY : หนูนา


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้