ชี้เป้า 5 โรงแรมดัง “เราเที่ยวด้วยกัน” เหมาะสำหรับครอบครัว

ชี้เป้า 5 โรงแรมดัง “เราเที่ยวด้วยกัน” เหมาะสำหรับครอบครัว

ใครที่ลงทะเบียนโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังหาที่พักตรงใจไม่ได้ โดยเฉพาะโรงแรมที่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนกันทั้งครอบครัว Tonkit360 มี 5 ที่พักดังที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมจุดเด่นของแต่ละแห่งมาแนะนำกัน

1.รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (ชะอำ เพชรบุรี)
ช่วงราคา : 2,000-15,000 บาท





โรงแรมติดชายหาดชะอำ-หัวหิน ในจังหวัดเพชรบุรี บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ เปิดให้บริการมามากกว่า 36 ปี มีห้องพักจำนวน 442 ห้อง โดยมีการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณรอบ ๆ สระว่ายน้ำให้ร่วมสมัยและมีความส่วนตัวมากขึ้น ทำให้มีบรรยากาศสบายร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ และต้นลีลาวดีหลากหลายสายพันธุ์ รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน จึงเป็นสถานที่พักผ่อนได้ในทุกโอกาส

จุดเด่นที่เหมาะสำหรับครอบครัว

โรงแรมมีห้องพัก Family Bunk Bed (เตียงสองชั้น) เหมาะสำหรับผู้เข้าพักแบบครอบครัว และยังมีเครื่องเล่นสไลเดอร์ หอคอยน้ำ และมุมกิจกรรมเสริมทักษะสำหรับเด็ก โดยเดินทางสะดวกจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. เท่านั้น

ช่องทางการจอง : รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน


2.เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา (สัตหีบ ชลบุรี)
ช่วงราคา : 3,000-40,000 บาท





เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทน้องใหม่ในเครือแมริออทตั้งอยู่ริมทะเล ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และความเงียบสงบของตำบลนาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ มีชีวิตชีวา ให้บริการห้องพักและพูลวิลล่า ด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

จุดเด่นที่เหมาะสำหรับครอบครัว

รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และมีสโมสรสำหรับเด็กด้วยอีกทั้งที่พักอยู่ใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค, สวนนงนุชพัทยา และพัทยาดอลฟินนาเรียม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มาเข้าพักแบบครอบครัว เพราะมีสถานที่ให้ทำกิจกรรมร่วมกันได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ช่องทางการจอง : เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา


3.โรงแรม ยู เขาใหญ่ (ปากช่อง นครราชสีมา)
ช่วงราคา : 2,000-6,900 บาท





โรงแรมตกแต่งในสไตล์ French Country ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในบรรยากาศแสนอบอุ่นแบบหมู่บ้านชนบทของฝรั่งเศส ด้วยที่ตั้งที่โอบล้อมด้วยต้นไม้และแนวเขา แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับรีสอร์ทในสวนสวยเคียงข้างลำธารไหลเย็น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยภายในห้องพัก

จุดเด่นที่เหมาะสำหรับครอบครัว

สามารถเช็กอินเวลาใดก็ได้ตามต้องการ และใช้ห้องพักได้ 24 ชม. อาหารเช้าสามารถเลือกทานได้ทุกที่ /ทุกเวลาภายในโรงแรมที่พัก และมีโปรแกรม U Choose ให้เลือกเครื่องใช้ส่วนตัวภายในห้องที่ชื่นชอบด้วยตัวเองก่อนที่จะเดินทางถึงที่พัก อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย และเพลย์รูมสำหรับคุณหนู ๆ ด้วย

ช่องทางการจอง : โรงแรม ยู เขาใหญ่


4.ฮอไรซั่น วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ (ดอยสะเก็ด เชียงใหม่)
ช่วงราคา : 1,200-1,800 บาท





ฮอไรซั่น วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เดียวกับสวนพฤกษศาสตร์ทวีชลในพื้นที่ทั้งหมด 302 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและต้นไม้นานาพรรณ เหมาะกับผู้ต้องการที่พักเงียบสงบ พร้อมทั้งได้เพลิดเพลินกับความงดงามของธรรมชาติแบบสุดลูกหูลูกตา

จุดเด่นที่เหมาะสำหรับครอบครัว

ลูกค้าที่เลือกพักกับฮอไรซั่น วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท สามารถเข้าชมสวนพฤกษศาสตร์ทวีชลได้ฟรี ซึ่งเป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ เพื่อการศึกษา และยังมีกิจกรรมมากมายภายในสวน รวมถึงมีกิจกรรมขึ้นบอลลูนให้ได้เปิดประสบการณ์ และชมวิวพาโนรามาของเชียงใหม่แบบไม่เหมือนใคร

ช่องทางการจอง : ฮอไรซั่น วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท เชียงใหม่


5.ดุสิต ธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท (เมืองกระบี่ กระบี่)
ช่วงราคา : 3,000-15,000 บาท





Dusit Thani Krabi Beach Resort เป็นที่พักระดับ 5 ดาว บนพื้นที่ 99 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่บนหาดทรายเงียบสงบของหาดคลองม่วง ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติอันร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุดกับครอบครัวหลังจากมีการปรับปรุงใหม่ไปเมื่อปี 2015 โดยอยู่ห่างใจกลางเมืองเพียง 5 กิโลเมตร

จุดเด่นที่เหมาะสำหรับครอบครัว

โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ในสวนหย่อมแบบสวนเขตร้อน พร้อมทั้งมีบริการเดย์สปา และห้องออกกำลังกายที่เปิดตลอด 24 ชม. รวมถึงมีคิดส์คลับสำหรับคุณหนู ๆ ด้วย

ช่องทางการจอง : ดุสิต ธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท



 

 




ที่มา : sanook

BY : หนูนา


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้