พบแล้ว! ส่วนหัวพญานาคที่ถ้ำนาคา จังหวัดบึงกาฬ

พบแล้ว! ส่วนหัวพญานาคที่ถ้ำนาคา จังหวัดบึงกาฬ

พบแล้ว! ส่วนหัวพญานาคที่ถ้ำนาคา จังหวัดบึงกาฬ

หลังจากที่กลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับชาวไทยกับการค้นพบถ้ำนาคา ที่อุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดบึงกาฬ ภายในถ้ำพบหินที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายกับลำตัวของพญานาค มีเกล็ดที่เรียงรายมองดูคล้ายเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพของถ้ำนาคาออกไปทำให้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ และมีการนำไปเปรียบเทียบกับหินหัวพญานาคที่ประเทศลาว







แต่ในตอนนี้ถ้ำนาคาไม่ได้มีการค้นพบแค่ส่วนลำตัวพญานาคอีกต่อไป เพราะได้มีการเผยแพร่ผ่านทางเพจ Buengkan Day ว่า ได้มีการค้นพบส่วนหัวของหินพญานาคไม่ไกลจากถ้ำนาคามากนัก อีกทั้งยังพบกับป่าบังบดซึ่งดูลึกลับพิศวงอีกด้วย 

สำหรับคนที่ชอบในเรื่องราวเหนือธรรมชาติจะต้องประทับใจกับสถานที่แห่งนี้แน่นอน ลักษณะของส่วนหัวหินพญานาคนั้นจะมีความเรียวมนคล้ายกับหัวงูขนาดใหญ่นอนพาดอยู่กับพื้น มีเกล็ดเรียงรายคล้ายกับส่วนลำตัว เมื่อลองนำมาประติดประต่อกันแล้วจะคล้ายกับพญานาคใหญ่ที่กำลังเลื้อยออกจากถ้ำเลย 









หากใครอยากจะไปเยี่ยมชมส่วนหัวของหินพญานาคนี้สามารถสอบถามได้จากเจ้าหน้าที่ถึงพิกัดที่ชัดเจนได้เลย ถือได้ว่าเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่ดูน่าค้นหาเป็นอย่างมาก หากมีโอกาสควรแวะไปเยี่ยมชม 

และสำหรับใครที่ชื่นชอบในเรื่องของพญานาคสามารถติดต่อสั่งซื้อเสื้อลายถ้ำนาคา หินพญานาคจากทางเพจ Buengkan Day ได้ด้วย เป็นของฝากสำหรับการไปเที่ยวถ้ำนาคา ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้







ที่มา : sanook

BY : หนูนา


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้