เช็ค ร้านอาหาร โรงแรม ที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

เช็ค ร้านอาหาร โรงแรม ที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดให้ค้นหา ร้านอาหาร โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว ที่เข้าร่วมโครงการแล้ว พร้อมเปิดวิธีลงทะเบียนชิงสิทธิ์ลดราคาที่พัก ซึ่งสิทธิ์มีจำนวนจำกัด

จากกรณี ครม.มีมติอนุมัติงบประมาณให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินการฟื้นฟูเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว หลังจากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มีระยะเวลาทำโครงการ 4 เดือน ตั้งแต่ 1 ก.ค.-31 ต.ค. 63 ซึ่งโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เป็นการเปลี่ยนชื่อใหม่จากการรวมโครงการ "เราไปเที่ยวกัน" และ "เที่ยวปันสุข" ให้อยู่ในโครงการเดียว โดยมี 3 รายการย่อย คือ รัฐสนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน (ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน) และสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 ล้านใบ โดยผู้จองที่พักมีสิทธิ์ได้รับเงินสนับสนุนค่าบัตรโดยสาร ในลักษณะการจ่ายเงินคืนผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" 40% แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง และจองที่พัก 1 ห้องจะได้รับสิทธิ์บัตรโดยสารไม่เกิน 2 ใบ ส่วนรถเช่าและรถโดยสารไม่ประจำทางยกเลิกการสนับสนุนเนื่องจากตรวจสอบการเดินทางข้ามจังหวัดไม่ได้



วิธีลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน

• ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com
• อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ
• กรอกข้อมูลและยืนยันรหัส OTP ที่ได้รับ
• รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน (ภายใน 3 วันหลังจากการยืนยันการลงทะเบียน)
• ดาวน์โหลด ติดตั้ง แอปฯ เป๋าตังและยืนยันตัวตน (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมี G-Wallet) เพื่อเตรียมใช้จ่ายสำหรับโครงการ



สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ สามารถรับ 3 สิทธิ์ ดังนี้

• สิทธิ์ที่ 1 ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน (สูงสุด 5 ห้องหรือคืน)
• สิทธิ์ที่ 2 รับคูปอง มูลค่า 600 บาทต่อวัน ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยชำระเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง (เมื่อ Check-in เข้าพัก จึงจะได้รับคูปองเป็นรายวัน หลัง 17.00 น.)
•สิทธิ์ที่ 3 เงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง (จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องพักจริง แต่รวมไม่เกิน 10 ที่นั่ง)



เช็กร้านอาหาร - (คลิกที่นี่)

เช็กโรงแรม - (คลิกที่นี่)

เช็กแหล่งท่องเที่ยว  - (คลิกที่นี่)

อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน สามารถลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 2563 เป็นต้นไป.






ที่มา : thairath

BY : หนูนา


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้