สายการบินสหรัฐฯ เตรียมบังคับผู้โดยสารใส่หน้ากากอนามัยทุกเที่ยวบิน

สายการบินสหรัฐฯ เตรียมบังคับผู้โดยสารใส่หน้ากากอนามัยทุกเที่ยวบิน

สายการบินของสหรัฐอเมริกา เตรียมประกาศข้อบังคับให้ผู้โดยสารสวมใส่หน้ากากอนามัยในทุกเที่ยวบิน 

เมื่อ 7 พ.ค.63 เว็บไซต์ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' และสำนักข่าว บีบีซี รายงานสายการบินยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา เตรียมประกาศข้อบังคับให้ผู้โดยสารสวมใส่หน้ากากอนามัยในทุกเที่ยวบิน ซึ่งผู้โดยสารทั่วไปสามารถถอดหน้ากากอนามัยได้ช่วงในเวลาสั้นๆ ขณะรับประทานอาหารเท่านั้น 

สายการบินเดลต้า แอร์ไลนส์ (Delta Airlines) ออกมาตรการให้ผู้โดยสวมสารใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งเที่ยวบิน รวมไปถึงขณะเช็กอิน และก่อนขึ้นเครื่อง เช่นเดียวกับยูไนเต็ด แอร์ไลนส์ (United Airlines) ที่ได้บังคับใช้มาตรการให้ผู้โดยสารสวมใส่หน้ากากอนามัยขณะเดินทางเช่นเดียวกัน ส่วนสายการบิน อเมริกัน แอร์ไลนส์ (American Airlines) เตรียมขอความร่วมมือผู้โดยสารให้สวมใส่หน้ากากอนามัยหลังจากนี้ 

ในขณะที่สายการบินของออสเตรเลียอย่างสายการบินแควนตัส (Qantas) ระบุว่ายังไม่มีมาตรการให้ผู้โดยสารสวมใส่หน้ากากอนามัย และยังไม่มีมาตรการใดๆ เพิ่มเติมหากมีการยกเลิกล็อกดาวน์ แต่เบื้องต้นได้บังคับใช้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมบนเครื่องบินแล้ว



ขอบคุณข้อมูลจากและรูปภาพ จาก ไทยรัฐ

 

Admin : ข้าวปั้น


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้