พาไปชมเวียงพิงค์บัส รถทัวร์ตัวท็อป หรูเหมือนนั่ง First Class แต่จ่ายในราคาสบายกระเป๋า

พาไปชมเวียงพิงค์บัส รถทัวร์ตัวท็อป หรูเหมือนนั่ง First Class แต่จ่ายในราคาสบายกระเป๋า



"เวียงพิงค์บัส" (สมบัติทัวร์) เป็นรถทัวร์โดยสารอันดับต้นๆ ที่หลายๆ คนนึกถึงหากจะเดินทางไปเที่ยวหรือทำธุระทางภาคเหนือ ซึ่งเวียงพิงค์บัสนี้ถือว่าเป็นตัวท็อปๆ ของรถสมบัติทัวร์เลยก็ว่าได้ วันนี้ Sanook Travel จะพาทุกคนไปชมภาพบรรยากาศภายในของรถทัวร์ที่ได้ชื่อว่ามีความคล้ายคลึงกับการได้นั่งเครื่องบิน First Class เลยทีเดียว 

รถเวียงพงค์บัสนี้ปรับเป็นที่นั่ง 2 แถว ฝั่งละ 1 เบาะเดี่ยว 20 ที่นั่งเพียงเท่านั้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางแบบส่วนตัวไม่วุ่นวาย และยังเหมาะกับช่วงที่ COVID-19 กำลังแพร่ระบาดอยู่เช่นนี้ด้วย 

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์ที่สามารถชาร์ตได้ตลอดเส้นทางอัพรูปกันตลอดเวลามีให้ชาร์ตจนลืมคำว่าแบตหมดกันเลย และยังมีจอทีวีระบบหน้าจอสัมผัสที่จะพาคุณดูภาพยนตร์ เล่นเกม ดูรายการโทรทัศน์ แม้แต่ฟังเพลงก็สามารถเลือกตามสไตล์ของตัวเองได้เลย



เท่านั้นยังไม่พอรถทัวร์คันนี้ยังมาพรอ้มกับไฟอ่านหนังสือสำหรับคนที่เป็นนักอ่านหรือศึกษาหาความรู้ก่อนถึงสถานที่เที่ยวจริงเพื่อถนอมสายตาและไม่รบกวนใครอีกด้วย รวมไปถึงการปรับเอนได้โดยไม่ต้องรบกวนคนข้างๆ  พร้อมเบาะนวดเบาะรองขาแก้เมื่อย แถมยังมีหมอนผ้าห่มพร้อมพักผ่อนก่อนจะไปเที่ยวกันให้เต็มอิ่ม

ส่วนเรื่องการบริการนั้น บอกเลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับความเอาใจใส่ในด้านการบริการเป็นอย่างดีๆ จากพนักงานทุกๆ คน ราวกับนั่งเครื่องบิน First Class เลยก็ว่าได้ 

รีวิวมาถึงตรงนี้แล้วหลายๆ คนคงอยากจะลองสัมผัสกับเวียงพิงค์บัสนี้ดูสักครั้ง อดใจรอกันหน่อยหากหมด COVID-19 เมื่อไหร่ ลองไปใช้บริการกันดูครับไม่ผิดหวังแน่นอน (ตอนนี้ทางสมบัติทัวร์ได้ประกาศหยุดเดินรถทุกเส้นทางตามมาตรการของรัฐบาล)


By: Bell Boy


ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE1 


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้