ตำรวจถึงกับอึ้ง เจอเด็ก 5 ขวบ ขับรถ SUV หนีออกจากบ้าน บอกจะไปซื้อลัมโบร์กินี

ตำรวจถึงกับอึ้ง เจอเด็ก 5 ขวบ ขับรถ SUV หนีออกจากบ้าน บอกจะไปซื้อลัมโบร์กินี


 

 

สำนักข่าว CNN รายงานเรื่องราวสุดอึ้ง เมื่อตำรวจทางหลวงของรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เจอเด็กชายวัยเพียง 5 ขวบ ขับรถ SUV หนีออกจากบ้าน มุ่งหน้าไปแคลิฟอร์เนีย เพื่อซื้อรถลัมโบร์กินี โดยมีเงินติดตัวแค่ 3 ดอลลาร์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจทางหลวง เห็นรถ SUV บนทางด่วนผิดสังเกต เพราะขับด้วยความเร็วประมาณ 25-40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จึงส่งสัญญาณให้รถคันดังกล่าวจอดเพื่อเข้าไปตรวจสอบ แต่เมื่อรถเข้าไปจอดริมขอบทาง แล้วเจ้าหน้าที่เข้าไปดูก็ถึงกับอึ้ง เพราะคนขับเป็นเด็กชายวัยเพียง 5 ขวบ ที่นั่งหมิ่นขอบเบาะ เพื่อให้ขาเหยียบถึงคันเร่งและเบรค

เด็กชายเผยกับตำรวจว่า เขาทะเลาะกับแม่ ที่ไม่ยอมซื้อรถหรูให้ จึงอาศัยช่วงที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แอบเอารถ SUV ขับหนีออกมา เพื่อมุ่งหน้าไปแคลิฟอร์เนีย ตั้งใจจะไปซื้อรถลัมโบร์กินี แต่มีเงินติดตัวเพียง 3 ดอลลาร์ ในขณะที่ราคาเริ่มต้นของลัมโบร์กินีนั้นอยู่ที่ราวๆ 200,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ตหลังจากให้การช่วยเหลือเด็กชายกลับสู่ครอบครัวแล้ว ทางตำรวจทางหลวงได้ส่งเรื่องต่อให้ทางการพิจารณาต่อไปว่า จะต้องมีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ปกครองเด็กหรือไม่ ฐานปล่อยปละละเลย แม้เหตุการณ์นี้จะไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ หรือได้รับความเสียหายแต่อย่างใด


By: Bell Boy


ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE1  SOURCE2


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้