6 ตลาดสดเดลิเวอรี่ เลือกช้อปชิล ๆ เหมือนว่าไปเดินเองที่ตลาด

6 ตลาดสดเดลิเวอรี่ เลือกช้อปชิล ๆ เหมือนว่าไปเดินเองที่ตลาด

ในช่วงที่สถานการณ์โควิด 19 กำลังแพร่ระบาดอยู่นี้ และเราทุกคนก็จำเป็นจะต้องกักตัวอยู่กับบ้าน แน่นอนว่านั่นทำให้วิถีชีวิตและการดำเนินชีวิตบางอย่างของเราต้องเปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อการกิน ซึ่งคนหันมาใช้บริการเดลิเวอรี่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวก หรือแม้กระทั่งจากแต่ก่อนที่ต้องเดินไปจ่ายตลาดซื้อของ ตอนนี้ก็มีบริการส่งเดลิเวอรี่ด้วยเช่นกัน เอาไว้ให้แม่บ้านพ่อบ้านทั้งหลายเลือกสินค้าได้เหมือนเดินตลาดจริง ๆ

 

1. ตลาด อ.ต.ก.

ตลาดที่เป็นแหล่งรวมสินค้าของสดคุณภาพดี มีให้เลือกทุกสิ่งสรรพ เปิดบริการเดลิเวอรี่เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ที่ไม่สามารถเดินทางมาที่ตลาดได้ด้วยตัวเองหรืออยู่ต่างจังหวัด หรือแม้กระทั่งลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ ก็สามารถซื้อสินค้าที่ได้มาตรฐานได้เช่นเดียวกัน พบกับหมวดหมู่สินค้าที่มีให้เลือกมากมาย เช่น อาหารสด, อาหารแปรรูป, อาหารแห้ง, เครื่องดื่ม, สุขภาพความงาม, โครงการหลวง และอื่น ๆ อีกมากมาย




ช่องทางการสั่ง : เว็บไซต์ ortorkor.com
เบอร์โทรศัพท์ : 02 278 2936
เฟซบุ๊ก : อตก เดลิเวอรี่ - www.ortorkor.com

 

2. ตลาดไอยรา

ศูนย์กลางกระจายผลไม้ไทยและนำเข้าทั้งภายในและต่างประเทศ มากมายด้วยสินค้าหมวดหมู่ต่าง ๆ ทั้งผลไม้ตามฤดูกาล ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารทะเล ผักสด ไข่ไก่ ผลไม้ฉ่ำ ๆ เนื้อหมูและเนื้อไก่ รวมถึงให้บริการขายปลีกสั่งซื้อออนไลน์ โดยลูกค้าเลือกซื้อได้เองหรือสั่งให้ Delivery ไปส่งถึงที่หมายด้วยรถห้องเย็นเพื่อรักษาความสดของผลไม้


ช่องทางการสั่ง : Inbox เฟซบุ๊ก IYARA Premium Fruits

เบอร์โทรศัพท์ : 086 386 5135
เฟซบุ๊ก : IYARA Premium Fruits

 

3. ตลาดเคหะออเงิน

ตลาดสดและศูนย์อาหาร ตลาดสะอาดได้มาตรฐาน และอาหารปลอดภัย ยินดีให้บริการส่งสินค้าเดลิเวอรี่ ไม่ว่าจะเป็นของกินและของสด สารพัดสินค้าในตลาด หรือจะเป็นข้าวแกงแสนอร่อย ก็น่าเลือกซื้อเลือกหาไม่แพ้ไปเดินเลือกเองเลยทีเดียวเชียว


ช่องทางการสั่ง : Line @foodmarket และ line.me
เบอร์โทรศัพท์ : 082 032 5181
เฟซบุ๊ก : ตลาดเคหะออเงิน

 

4. ตลาดเสรี พุทธมณฑลสาย 5

อีกหนึ่งตลาดประจำอำเภอสามพราน มากมายด้วยสินค้าให้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อสัตว์, ปลาน้ำจืด, ผักสด, ขนมหวาน และผลไม้ โดยคัดเน้นคุณภาพ สะอาด และปลอดภัย โดยให้บริการส่งวัตถุดิบ อาหารสด, อาหารสำเร็จรูป และของแห้ง พร้อมส่งตรงถึงมือคุณที่บ้านแน่นอน

ช่องทางการสั่ง : โทรศัพท์โดยตรง
เบอร์โทรศัพท์ : 081 147 6552
เฟซบุ๊ก : เสรี เดลิเวอรี่

 

5. ตลาดถนอมมิตร

อีกหนึ่งไอเดียสุดเก๋จากตลาดถนอมมิตร สำหรับคนที่คิดไม่ออกว่าวันนี้จะกินอะไรดี ลองฝากท้องกับเมนูปิ่นโตถนอมมิตร ก็ดีไม่แพ้กัน พร้อมส่งเมนูความอร่อยถึงบ้านแบบไม่มีเบื่อ มากมายด้วยเมนูอร่อยต่าง ๆ เช่น ไข่พะโล้หมู, แกงส้มใต้ผักรวม (ปลาทะเล), ไก่กระเทียม, ปลาทูทอด น้ำพริกกะปิ, หมูหวาน, ต้มมะระยัดไส้หมูสับ, ไก่ผักพริกขิง และข้าวคลุกผักกะเพราไก่ เป็นต้น


ช่องทางการสั่ง : Inbox เฟซบุ๊ก ปิ่นโตถนอมมิตร, Line
เฟซบุ๊ก : ปิ่นโตถนอมมิตร

 

6. ตลาดยิ่งเจริญ

บริการส่งสินค้าสดคุณภาพเยี่ยม จาก "ตลาดยิ่งเจริญ" พร้อมจะคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีโดยผู้เชี่ยวชาญจาก "ตลาดยิ่งเจริญ" ส่งถึงหน้าบ้าน ทั้งสด สะอาด และปลอดภัย นอกจากเนื้อสัตว์แล้ว ยังมีหมวดหมู่สินค้าอื่น ๆ ให้บริการเพียบ เช่น อาหารทะเล ปลาน้ำจืด ผักสด ผลไม้ เครื่องแกง วัตถุดิบแปรรูป ไข่ ของแห้ง ข้าว อาหารปรุงสำเร็จ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ต้องไปถึงตลาดยิ่งเจริญ ก็มีของดีอยู่ตรงหน้า


ช่องทางการสั่ง : Line @songsod, เว็บไซต์ songsod.com
เฟซบุ๊ก : ส่งสด – บริการส่งของสดจากตลาด

 

งานนี้เหล่าบรรดาคุณแม่บ้านและพ่อบ้านทั้งหลาย น่าจะยิ้มแก้มปริ เพราะไม่ต้องไปถึงตลาดสด ก็มีของให้เลือกซื้อมากมายนับไม่ถ้วน แถมยังคุณภาพดี สด สะอาด 

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง




ที่มา : KAPOOK

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้