พร้อมแล้ว! ท่าอากาศยานขอนแก่นเปิดวันนี้ ย้ำเข้มมาตรการคุมโควิดระบาด

พร้อมแล้ว! ท่าอากาศยานขอนแก่นเปิดวันนี้ ย้ำเข้มมาตรการคุมโควิดระบาด

(30เม.ย.63) บรรยากาศที่ท่าอากาศยานขอนแก่น หลังจากมีความชัดเจนแล้วว่าวันที่ 1 พ.ค.ท่าอากาศยานขอนแก่น จะเปิดให้บริการ เปิดบินกรุงเทพฯ-ขอนแก่น ซึ่งมีหลายบริษัทพร้อมเปิดไฟล์ทบินแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานขอนแก่นได้นำเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ฉีดพ่นทำความสะอาดภายในตัวอาคารท่าอากาศยานขอนแก่น เพื่อเตรียมเปิดทำการในวันพรุ่งนี้เป็นวันแรก หลังจากได้ปิดท่าอากาศยานชั่วคราวมากว่าสองสัปดาห์แล้ว จากเหตุการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

ว่าที่ ร.ต.อัธยา ลาภมาก ผู้อำนวยการท่าอากาศยานขอนแก่น กล่าวว่าขณะนี้ท่าอากาศยานขอนแก่นมีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการผู้โดยสารทั้งขาเข้าและขาออก โดยมีการตีเส้นเพื่อเว้นระยะห่างในจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องจำหน่ายบัตรโดยสารของแต่ละสายการบิน เคาน์เตอร์เช็คอิน จุดรับกระเป๋าสัมภาระผู้โดยสาร ซึ่งผู้ที่จะเข้าภายในตัวอาคารต้องสวมใส่หน้ากาก ตรวจวัดอุณหภูมิไม่เกิน 37.3 องศาเซลเซียล และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ตามมาตรฐานของกรมท่าอากาศ

ในส่วนของผู้โดยสารขาเข้าจะใช้เครื่องเทอร์โมสแกน ในการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และให้ผู้โดยสารทุกคนจะต้องสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อกรอกข้อมูลในการเดินทางด้วย

สำหรับสายการบินที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 พ.ค. 2563 ประกอบด้วย สายการบินไทยแอร์เอเชีย, สายการบินนกแอร์ และสายการบินไลออนแอร์ จะเปิดให้บริการรวมวันละ 3 เที่ยวบินต่อวัน โดยจะเปิดให้บริการเที่ยวบินในช่วงกลางวันเท่านั้น


By: Bell Boy


ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE1 


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้