น่าน ประเดิมจังหวัดแรก คลายล็อกดาวน์เปิดห้างฯ ได้แล้ว

น่าน ประเดิมจังหวัดแรก คลายล็อกดาวน์เปิดห้างฯ ได้แล้ว

นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ออกประกาศจังหวัดน่านอนุญาตเปิดจำหน่ายสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในศูนย์การค้า ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ หรือห้างร้านที่จำหน่ายสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.63 เป็นต้นไป พร้อมกำชับต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด หลังประกาศปิดพื้นที่เสี่ยงตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 63 เป็นต้นมา

ทั้งนี้ประกาศดังกล่าว เนื่องจากจังหวัดน่านเป็น 1 ใน 9 จังหวัดของภาคเหนือตอนบน ยังไม่มีรายงานผู้ติดเชื้อ ประกอบกับคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดน่านพิจารณาเห็นว่าสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นสินค้าที่ใช้ในการอำนวยความสะดวกดำรงชีวิตของประชาชน จึงมีความเห็นชอบให้ห้างและร้านค้าเปิดขายได้

อย่างไรก็ตาม แม้อนุญาตให้สามารถเปิดห้างสรรพสินค้า และร้านค้าขนาดใหญ่ เพื่อจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ แต่ยังคงใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทั้งการให้บริการ การวัดระดับอุณหภูมิ และงดการบริการให้คำแนะนำสินค้าจากพนักงาน


ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : Sanook

 

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้