การบินไทยเปิดแคมเปญ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย”

การบินไทยเปิดแคมเปญ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย”

การบินไทยร่วมสนองนโยบายรัฐสนับสนุนคนไทยอยู่บ้าน หยุดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยแคมเปญ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย” ครั้งแรกของเมืองไทย ให้คนไทยยิ่งอยู่บ้านยิ่งได้สะสมไมล์ไว้บินหลังพ้นวิกฤต จับมือ “วันเดอร์แมน ธอมสัน” ผุดไอเดียเก๋ อยู่บ้านสะสมไมล์ ผ่านแอปพลิเคชัน THAI STAY HOME MILES EXCHANGE

การบินไทยร่วมสนับสนุนนโยบายรัฐร่วมสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน รณรงค์คนไทยอยู่บ้านหยุดเชื้อไวรัส จับมือกับวันเดอร์แมน ธอมสัน ครีเอทีฟเอเยนซี เปิดตัวแคมเปญ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย” ร่วมเก็บตัวสะสมไมล์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้-26 พ.ค. 2563*

“เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย”

นางปรียาศิริ เชื้อเทศ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การบินไทยและพนักงานทุกคนตระหนักถึงภารกิจในฐานะสายการบินแห่งชาติมาตลอดระยะเวลา 60 ปีของการให้บริการ พนักงานการบินไทยทุกคนมีความภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการนำผู้โดยสารเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย แม้ว่าในวันนี้การบินไทยและคนไทยทั้งประเทศจะได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าเราจะสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ การบินไทยขอยืนหยัดเคียงข้างประชาชนชาวไทยทุกคนให้ผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน โดยเชิญชวนให้คนไทยและผู้มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเก็บตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ทั้งยังสามารถสะสมไมล์เพื่อใช้หลังช่วงวิกฤตนี้ ผ่านแคมเปญ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย” และแอปพลิเคชัน THAI STAY HOME MILES EXCHANGE ที่ส่งเสริมให้ทุกคนเก็บตัวอยู่ที่บ้านอย่างมีประโยชน์และเต็มไปด้วยความหวังในการที่จะได้กลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง เพราะโลกใบนี้เต็มไปด้วยสิ่งสวยงามให้ค้นหา การบินไทยขอเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ออกไปเดินทางเพื่อค้นพบเดสติเนชันใหม่ๆ ไม่รู้จบ ซึ่งเราจะกลับมาทำการบินอีกครั้งและเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยตลอดไป”

ครั้งแรกของเมืองไทยที่แค่อยู่บ้านก็ได้ไมล์
ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของ SOCIAL DISTANCING ยิ่งอยู่บ้านยิ่งลดการแพร่เชื้อ ลดเสี่ยง ลดโรค การบินไทยจึงมอบไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) จำนวน 1,000,000 ไมล์ สำหรับผู้เข้าร่วมแคมเปญ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย” ให้เวลาที่คุณเก็บตัวอยู่ในบ้านกลายเป็นไมล์สะสม (4 ชั่วโมง = 1 ไมล์) ไว้แลกเป็นบัตรโดยสาร (ห้องพัก และอื่นๆ ตามเงื่อนไข) เพื่อใช้ท่องเที่ยวหลังพ้นวิกฤต


เก็บไมล์ง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดแอปฯ THAI STAY HOME MILES EXCHANGE
ขั้นตอนการเข้าร่วมแคมเปญ
1. ดาวน์โหลดแอปฯ THAI Stay Home Miles Exchange
a. ผู้ใช้ระบบ Android ดาวน์โหลดที่ https://bit.ly/THAIStayHome และเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. 2563-23 พ.ค. 2563

b. ผู้ใช้ระบบ iOS ดาวน์โหลดที่ App Store และเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. 2563-26 พ.ค. 2563

2. กดปุ่ม “เริ่ม” ที่หน้าแรกของแอปฯ
3. ค้นหาตำแหน่งที่ต้องการเก็บตัว หากระบุตำแหน่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งได้
4. กดยืนยันเพื่อเริ่มเก็บไมล์
a. ระบบจะแจ้งเตือน กรณีออกนอกรัศมี 100 เมตร จากตำแหน่งที่เก็บตัว
b. ถ้าออกนอกรัศมี 100 เมตร จากตำแหน่งที่เก็บตัว ระบบจะหยุดนับไมล์ทันที
5. เมื่อระยะเวลาของแคมเปญหมดในวันที่ 23 พ.ค. 2563 (สำหรับผู้ใช้ Android) หรือเมื่อ 500,000 ไมล์ที่การบินไทยมอบให้หมด และวันที่ 26 พ.ค. 2563 (สำหรับผู้ใช้ iOS) หรือเมื่อ 500,000 ไมล์ที่การบินไทยมอบให้หมด*
a. สมาชิก ROP : กรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล (ให้ตรงกับในฐานข้อมูล ROP), รหัส ROP, เบอร์โทรศัพท์มือถือ และ/หรือ e-mail address

b. ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก ROP : ต้องทำการสมัครสมาชิกก่อน โดยคลิกไปที่ thaiairways.com/rop จากนั้นจึงเข้าไปกรอกข้อมูลสมาชิก (ตามข้อ 5a)

ระบบจะโอนไมล์สะสมเข้าสู่บัญชีสมาชิก ROP ภายในวันที่ 10 ก.ค. 2563**

 

**1 สิทธิ์ / 1 สมาชิก ROP ที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเท่านั้น

ดาวน์โหลดวิดีโอสาธิตการใช้แอปพลิเคชันได้ที่: https://drive.google.com/open?id=1NVF9B_IOb2Iq4S1U7FFZlM0vF4VYWHHU


By: Bell Boy


ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE1 


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้