ผีน้อย อยู่เกาหลี ได้เยียวยา5พัน ส่งเงินกลับไทยเดือนละ5หมื่น ดราม่าสนั่น!

ผีน้อย อยู่เกาหลี ได้เยียวยา5พัน ส่งเงินกลับไทยเดือนละ5หมื่น ดราม่าสนั่น!

ดราม่าเดือดอีก เพจดังแฉพฤติกรรม “ผีน้อยสาว” อยู่เกาหลี โพสต์อวดได้เงิน 5,000 บาท “เราไม่ทิ้งกัน ทั้งที่ส่งเงินจากเกาหลีให้แม่เดือนละ 50,000 บาท ชาวเน็ตถล่มวิจารณ์ยับ

หลังเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Society เผยภาพผีน้อยไทยรายหนึ่ง ที่ทำงานอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์อวดว่าได้รับเงิน 5,000 บาท จากโครงการ เราไม่ทิ้งกัน พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “คนนี้ได้เงิน 5,000 บาท ตอนนี้เป็นผีน้อยอยู่เกาหลีค่ะ แม่เค้าเล่าให้คนแถวบ้านฟังว่าส่งเงินมาให้เดือนละ 50,000 ตอนนี้ก็อยู่ที่เกาหลีค่ะ”

เพจดังแฉพฤติกรรม “ผีน้อยสาว” อยู่เกาหลี โพสต์อวดได้เงิน 5,000 บาท “เราไม่ทิ้งกัน ทั้งที่ส่งเงินจากเกาหลีให้แม่เดือนละ 50,000 บาท ชาวเน็ตถล่มวิจารณ์ยับ

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกออนไลน์ ตั้งคำถามถึงมาตรการการคัดกรองผู้ที่จะได้รับเงินเยียวยา พร้อมทั้งถามด้วยว่า ผีน้อยสาวรายนี้คือคนตกงานใช่หรือไม่ ผีน้อยรายนี้ได้รับเงิน ขณะที่คนไทยหลายๆ คนที่เดือดร้อนหนัก ไม่มีแม้แต่ข้าวจะกิน กลับไม่ได้รับเงินเยียวยา


ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : Khaosod

 

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้