นิตยสาร Esquire ฉบับไทยไปต่อไม่ไหว เจอโควิด+หมดสัญญาขออำลาแผง!?

นิตยสาร Esquire ฉบับไทยไปต่อไม่ไหว เจอโควิด+หมดสัญญาขออำลาแผง!?

ร้ายแรงจริงๆ เจ้าเชื้อร้ายโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการ ทำเศรษฐกิจทั่วโลกหยุดชะงัก พ่นพิษทั่วทุกวงการไม่เว้นกระทั่งแวดวงนิตยสารที่เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเป็น 'ขาลง' แต่เมื่อเจอกับวิกฤตโควิด-19 กลับเป็นตัวเร่งให้ทุกอย่างพังเร็วขึ้น!!

 

...ล่าสุดกับข่าวเซอร์ไพรส์ประกาศปิดตัวของนิตยสารผู้ชายมีสไตล์หัวนอกชื่อดังอย่าง "Esquire Thailand" ที่อยู่บนแผงหนังสือเมืองไทยมากว่า 25 ปี!! โดยขออำลาแผงหนังสือในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังดิ่งลง ประกอบกับหมดสัญญาการทำนิตยสารฉบับภาษาไทยพอดี ทางผู้ลงทุนจึงไม่ขอต่อสัญญา ปิดตำนานเอสไควร์ ภาษาไทยฉบับสุดท้ายเดือนเมษายน 2563 ที่ได้ "แทยัง" (TAE YANG) นักร้องชื่อดังจากวง Big Bang มาขึ้นปกกับสัมภาษณ์คูลๆ สไตล์ไอดอลเกาหลี

 

Esquire Thailand เป็นนิตยสารสำหรับผู้ชายทันสมัย ผสานเรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ธุรกิจ อาหาร สังคม การเมือง เซ็กซ์ เทคโนโลยี ศิลปะและความบันเทิง เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินชีวิตอย่างชาญฉลาด โดยเนื้อหาใน Esquire Thailand สามารถดึงดูดกลุ่มผู้อ่านปัญญาชน นักคิดและคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อ และมั่นใจในตนเอง ซึ่งสามารถตอบสนองความคิดอ่าน สาระ และความบันเทิงได้อย่างครบครัน วางแผงในเมืองไทยครั้งแรกในปี 1995 และขออำลาแผงบ้านเราในปี 2020 ปิดตำนาน 25 ปีของความเท่ห์ของคุณผู้ชายในเมืองไทยในยุคที่สื่อกำลังมีการเปลี่ยนแปลง

 




  

 

ที่มา : MGR ONLINE

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้