DTAC ให้ลูกค้าโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีเริ่มรับสิทธิตั้งแต่ 1-15 พ.ค.นี้

DTAC ให้ลูกค้าโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีเริ่มรับสิทธิตั้งแต่ 1-15 พ.ค.นี้

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคยินดีให้ความร่วมมือ ในความพยายามเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้บริการมือถือ โดยลูกค้าดีแทคสามารถรับสิทธิโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที โดยกด 170 ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน กด# โทรออก

มาตรการนี้จะเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2563 รายละเอียดเงื่อนไขการรับสิทธิ์ดีแทคจะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้ารับทราบ ผ่านทุกช่องทาง

นอกจากความร่วมมือกับผู้ให้บริการในอุตสาหกรรมครั้งล่าสุดนี้ ดีแทคยังปรับราคาแพ็กเกจการใช้งานและให้ลูกค้าจ่ายน้อยลง แต่ได้มากกว่า เพื่อตอบรับกับความจำเป็นในการใช้งานที่แตกต่างกันของลูกค้า ทั้งที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อการทำงานที่บ้าน ใช้เพื่อการศึกษาออนไลน์ หรือใช้เพื่อประกอบกิจกรรมประจำวัน สำหรับลูกค้าทั้งระบบรายเดือน ลูกค้าเติมเงิน กลุ่มนักศึกษา รวมถึงกลุ่มเจ้าของธุรกิจ และทุกคนในครอบครัวที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้าน จุดมุ่งหมายสำคัญเพื่อให้ลูกค้าดีแทคได้เชื่อมต่อสื่อสารในเรื่องที่สำคัญที่สุดในเวลานั้นๆ

รวมทั้งเตรียมพร้อมทีมงานวิศวกรโครงข่ายตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงข่ายสามเท่า ทั่วประเทศ โดยเน้นไปที่พื้นที่ ที่มีการใช้งานหนาแน่น และบ้านที่อยู่อาศัย ที่คนทำงานจากบ้าน ซึ่งดีแทคพร้อมเสมอที่จะดูแลลูกค้าตลอดไม่ว่าจะเกิดวิกฤตการณ์ใดก็ตาม


ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : InfoQuest

 

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้