สถานทูตไทยในญี่ปุ่น ขอคนไทยลงทะเบียนกลับด่วนภายใน 18 เม.ย.นี้

สถานทูตไทยในญี่ปุ่น ขอคนไทยลงทะเบียนกลับด่วนภายใน 18 เม.ย.นี้

สถานทูตไทยในญี่ปุ่น ขอความร่วมมือคนไทยที่ต้องการจะกลับประเทศโดยด่วน แจ้งข้อมูลให้สถานทูตทราบ และลงทะเบียนกลับภายใน 18 เม.ย.นี้



เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โพสต์ข้อความระบุว่า ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 (ศบค.) ได้ขอให้ชาวไทยในตปท. ชะลอการเดินทางเข้าประเทศไทยเพื่อดำเนินมาตรการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดภายในประเทศ และล่าสุดสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ได้ประกาศขยายช่วงเวลาห้ามอากาศยานทำการบินเข้าสู่ประเทศไทยเป็นการชั่วคราว ต่อไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 นั้น

เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาดำเนินการของสถานเอกอัครราชทูตฯ ในการบรรเทาผลกระทบจากมาตรการข้างต้นต่อคนไทยในญี่ปุ่น สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียวขอความร่วมมือคนไทยในญี่ปุ่นที่มีความประสงค์จะเดินทางกลับประเทศไทยโดยเร่งด่วน แจ้งข้อมูลให้สถานเอกอัครราชทูตทราบ ภายในวันที่ 18 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) โดยกรอกข้อมูลตามลิ้งค์ต่อไปนี้ https://bit.ly/2xlQ7HS


ที่มา : KHAOSOD

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้