พบคนขับแท็กซี่ดับริมถนนเมืองสมุทรปราการ เมียเผยมีอาการไอแห้ง-เจ็บคอก่อนตาย หวั่นติดเชิ้อโควิด 19

พบคนขับแท็กซี่ดับริมถนนเมืองสมุทรปราการ เมียเผยมีอาการไอแห้ง-เจ็บคอก่อนตาย หวั่นติดเชิ้อโควิด 19

พบคนขับแท็กซี่วัย 49 เสียชีวิตริมถนนข้างรถในสมุทรปราการ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ภรรยาเผยผู้ตายมีอาการไอแห้งและเจ็บคอก่อนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างชันสูตรสาเหตุ
เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 13 เม.ย.63 ร.ต.ท.ภูริภัทร ศรีพจน์ธรรม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนขับแท็กซี่นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนภายในซอยโรงเรียนชำนิ ตรงข้ามสนามฟุตซอล หมู่ 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบศพ ชายอายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตใกล้กับรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียวเหลือง ของผู้ตายซึ่งจอดติดเครื่องอยู่ จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบภายในรถแท็กซี่ไม่พบมีร่องรอยการถูกรื้อค้น มีเพียงกระปุกเจลล้างมือและกระปุกแบบฉีดที่บรรจุแอลกอฮอลล์เอาไว้ให้ผู้โดยสารไว้ฉีดล้างมือวางอยู่ข้างคันเกียร์จำนวน 2 ขวดเท่านั้น จึงได้มอบศพให้มูลนิธิบรรจุถุงซิปปิดผนึกนำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช

จากการสอบถาม ภรรยาผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการไอแบบแห้ง ๆ และมีอาการเจ็บคอมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว แต่ไม่มีไข้หรือป่วยแต่อย่างใด ผู้ตายจึงได้ยังคงตระเวนขับแท็กซี่รับส่งผู้โดยสารตามปกติ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งขับรถออกจากบ้านมาอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ ได้เพียงพักใหญ่ ก็มีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าผู้ตายมานอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนดังกล่าวโดยไม่ทราบสาเหตุ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของ ภรรยาผู้ตายพบว่ามีอุณหภูมิปกติ จึงได้แนะนำให้ทำการกักตัวเองอยู่ในบ้าน 14 วันเพื่อสังเกตอาการ เนื่องจากการที่ผู้ตายมีอาการไอแบบแห้ง ๆ และเจ็บคอ โดยขณะนี้ต้องรอผลการชันสูตรของนิติเวชเพื่อระบุสาเหตุของการเสียชีวิต


By: Bell Boy
    

ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE1 


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้