เกมจนได้! จับแล้วสงกรานต์ร้อยเอ็ด เย้ยโควิด-19 เป็นถึงลูกชาย อบต. พบ “ฉี่ม่วง” 3 คน

เกมจนได้! จับแล้วสงกรานต์ร้อยเอ็ด เย้ยโควิด-19 เป็นถึงลูกชาย อบต. พบ “ฉี่ม่วง” 3 คน

และแล้วก็ไม่รอด ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และฝ่ายความมั่นคง จับกุมแก๊งเล่นน้ำสงกรานต์ไม่สนโควิด-19 พบหัวโจกเป็นถึงลูกชายรองประธานสภา อบต. ชอบแต่งกระบะ พร้อมพวกรวม 5 คน ตรวจปัสสาวะพบสีม่วง 3 ส่งตัวดำเนินคดี

วันนี้ (12 เม.ย.) จากกรณีที่ในโซเชียลมีเดียต่างวิพากษ์วิจารณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ตะ ตี๋” ได้เฟซบุ๊กไลฟ์เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณหน้าบ้าน ในหมู่บ้านหนองฟ้า ตำบลโพธิ์ทอง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมตะโกนส่งเสียงดังว่า “ยาวไป ยาวไป ยาวไป ประยุทธ์ ประยุทธ์ ประยุทธ์” โดยมีชายอีกคนหนึ่งกล่าวว่า “กูบ่ย่านประยุทธ์” อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งที่ภาครัฐขอความร่วมมืองดเล่นน้ำสงกรานต์ เนื่องจากอาจนำพาเชื้อโรคจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่ง ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านประกอบ : กูบ่ย่านประยุทธ์! หนุ่มร้อยเอ็ดเล่นสงกรานต์ ไม่สนทางการเบรกช่วงโควิด-19 ระบาด

รายงานข่าวจากจังหวัดร้อยเอ็ด แจ้งว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโพธิ์ทอง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และฝ่ายความมั่นคง ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมควบคุมตัวกลุ่มคนที่เล่นน้ำสงกรานต์จำนวน 5 คน มาดำเนินคดี นำโดย นายเอมภิราช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี, นายชัยพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี, นายสามพราน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี, นายชัยวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี และ น.ส.อรพิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี โดยจากการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด พบเป็นสีม่วง 3 คน ตำรวจได้นำตัวไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้เล่นน้ำสงกรานต์ มั่วสุมกันตามที่ถ่ายทอดสดในเฟซบุ๊กไลฟ์จริง จึงได้แจ้งข้อหาชุมนุมทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันโดยฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน, พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ ประกาศจังหวัดร้อยเอ็ด

สำหรับ นายเอมภิราช หรือ ตี๋ เป็นลูกจ้างชั่วคราว องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) โพธิ์ทอง และเป็นลูกชายรองประธานสภา อบต.โพธิ์ทอง มีพฤติกรรมแต่งรถกระบะ โดยใช้ฉายาว่า “ส.จ.ทางด่วน”
 

By: Bell Boy
    

ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE1 


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้