หนุ่มดับปริศนา หลังไปที่เสี่ยงโควิดกักตัวครบ 14 วัน เช้ามากลายเป็นศพ

หนุ่มดับปริศนา หลังไปที่เสี่ยงโควิดกักตัวครบ 14 วัน เช้ามากลายเป็นศพ

ผวากันหมด! หนุ่มดับปริศนา คาบ้านพัก หลังไปพื้นที่เสี่ยงติดโควิด กลับมาเลยต้องกักตัวจนครบ 14 วัน พอรุ่งเช้ากลายเป็นศพ ไร้บาดแผลต่อสู้

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสว่างแดนดิน และกู้ภัยสว่างสามัคคี (พ่งไล้เกาะ35) ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านคำชน ต.โพนสูง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายจรัตน์ สวดมนต์ อายุ 41 ปี สภาพศพนอนอยู่บนแคร่หน้าบ้านพักของตัวเอง ใส่กางเกงสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ ไม่มีบาดแผล บริเวณบ้านไม่พบการต่อสู้แต่อย่างไร

จากการสอบถามญาติพี่น้อง ทราบว่าผู้ตายอยู่ในขณะที่กักตัว เพื่อเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 เนื่องจากผู้ตายเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยง และเมื่อกลับมาภูมิลำเนาจึงต้องกักตัวจนครบ 14 วัน แต่มาวันนี้พบกลายเป็นศพปริศนา

โดยการเสียชีวิตในครั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุ แต่เนื่องจากผู้ตายเคยมีประวัติเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงไวรัส โควิด-19 มาก่อน เพื่อความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมกู้ภัยสว่างสามัคคี (พ่งไล้เกาะ35) กันทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากพื้นที่

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : ข่าวสด

 

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

#Covid-19 #โควิด-19 #โคโรน่าไวรัส #โคโรน่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้