คลิปน่ารัก เมื่อเซเว่นฯ ปิด ตามประกาศเคอร์ฟิว ชะตากรรมน้องหมา..เลยกลายเป็นแบบนี้

คลิปน่ารัก เมื่อเซเว่นฯ ปิด ตามประกาศเคอร์ฟิว ชะตากรรมน้องหมา..เลยกลายเป็นแบบนี้

มาดูคลิปน้องหมา ผู้ได้รับผลกระทบจากประกาศเคอร์ฟิว เมื่อเซเว่นอีเลฟเว่นปิด ต่างตีมึนแกล้งหลับ แกล้งตาย จนพนักงานต้องจับลากออกไป..งานนี้เหนื่อยหน่อยนะ

จากสถานการณ์ COVID 19 ระบาดทั่วไทย รัฐบาลจึงออกมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ด้วยการประกาศเคอร์ฟิว ห้ามประชาชนออกจากบ้าน 4 ทุ่ม ถึง ตี 4 ทำให้ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง ออกมาขานรับมาตรการนี้ด้วย

ทว่า มาตรการนี้ กลับส่งผลกระทบต่อสุนัขจรจัด ที่อาศัยแอร์เย็น ๆ ในร้านสะดวกซื้อ มานอนหลับดับคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน แต่ตอนนี้ไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว

โดยล่าสุด (11 เมษายน 2563) เฟซบุ๊ก Tanwa Tor ได้โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ของน้องหมาในเซเว่นอีเลฟเว่น ระบุว่า "ลูกค้าวีไอพี จะปิดร้านต้องเชิญออก" ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า แต่ละตัวเมื่อเห็นพนักงานมาปลุกให้ออกนอกร้าน เพราะถึงเวลาต้องปิดร้านตามประกาศเคอร์ฟิว ต่างตีมึนแกล้งหลับ แกล้งตาย จนพนักงานต้องจับลากออกไปทีละตัว งานนี้บอกเลยมีเหนื่อย

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูน้องหมากันยกใหญ่ พร้อมชื่นชมพนักงานใจดีไม่ดุน้อง และหลายคนก็เข้าแซวว่า เราจะเยียวยาพวกเขายังไงดี เพราะนี่คือผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรง อิอิ

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : kapook / Clip : JS100

 

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

#Covid-19 #โควิด-19 #โคโรน่าไวรัส #โคโรน่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้