กรมการจัดหางาน จ้างงานพาร์ตไทม์ ทำงานที่บ้านง่าย ๆ ได้วันละ 300 บาท

กรมการจัดหางาน จ้างงานพาร์ตไทม์ ทำงานที่บ้านง่าย ๆ ได้วันละ 300 บาท

หางาน สมัครงานด่วน กรมการจัดหางาน จัดโครงการช่วยเหลือผู้ว่างงานช่วงโควิด 19 ทำงานพาร์ตไทม์ ทำงานที่บ้าน Work from home ง่าย ๆ ได้วันละ 300 บาท ระยะสั้น 45 วัน รายละเอียดต้องทำอย่างไร เรามีข้อมูลมาฝาก

  

วันที่ 10 เมษายน 2563 เฟซบุ๊ก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมการจัดหางาน รายงานว่า นายสุชาติ พรชัยวิเศษกุล อธิบดีกรมการจัดหางาน เปิดเผยว่า หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มีความห่วงใยพี่น้องแรงงานไทยที่ได้รับผลกระทบ ต้องว่างงานจากการแพร่ระบาดของโรค COVID 19 จึงได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการช่วยเหลือแรงงานที่ได้รับผลกระทบ

ทางกรมการจัดหางาน จึงได้จัดโครงการจ้างงานขึ้น เพื่อลดผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส ซึ่งจะจ้างผู้ว่างงานทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มแรงงานนอกระบบที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19 ทั่วประเทศ โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้


คุณสมบัติผู้ทำงานที่บ้าน กรมการจัดหางาน 

มีวุฒิการศึกษาตั้งแต่มัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ขึ้นไป


ทำงานที่บ้าน แบบไหน

ลักษณะการทำงานจะเป็นแบบ Work from Home โดยช่วยปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ภารกิจ หรือการดำเนินงานของกรมการจัดหางาน เช่น การต่ออายุแรงงานต่างด้าว, การขึ้นทะเบียนรับเงินชดเชยกรณีว่างงาน, การให้บริการจัดหางาน และการไปทำงานต่างประเทศ เป็นต้น รวมทั้งสำรวจข้อมูลความต้องการทำงาน หรือความต้องการจ้างงาน

เป็นงานลักษณะใด พาร์ตไทม์ หรือฟูลไทม์

การทำงานแบบ Part-time ในระยะเวลาจ้างงาน 45 วัน


ค่าจ้างเท่าไร

รับค่าจ้างวันละ 300 บาท


สมัครทำงานที่บ้าน 300 บาท ที่ไหน

จะเปิดรับสมัครทั่วประเทศ 86 แห่ง แบ่งเป็นจังหวัดใหญ่ 4 คน และจังหวัดเล็ก 2-3 คน รวมทั้งสิ้น 300 คน เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานกรุงเทพมหานครเขตพื้นที่ 1-10 สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน ที่หมายเลข 1506 กด 2


 

 

ที่มา : KAPOOK

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้