รู้ตัวแล้ว! ชายถอดเสื้อ เลียราวสะพาน เขียนป้ายแปะจักรยาน "ติดโควิด"

รู้ตัวแล้ว! ชายถอดเสื้อ เลียราวสะพาน เขียนป้ายแปะจักรยาน "ติดโควิด"

รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยรู้ตัว ชายถอดเสื้อ เลียราวสะพานแล้ว หลังชาวบ้านผวา โควิด ระบุวันนี้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมฉีดพ่นฆ่าเชื้อ

วันที่11 เม.ย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวถึงกรณีมีการแชร์ภาพชายถอดเสื้อไล่เลียราวสะพาน และเขียนป้ายติดจักรยานติดโควิด ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเเล้ว ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. บริเวณสี่แยกไฟเเดงนางเยิ้ง ถนนเชียงใหม่-ลำพูน (สายเก่า) อ.สารภี

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวต่อว่า โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อสกุล อายุประมาณ 40 ปี จากการสอบถามผู้พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวทราบว่า ชายดังกล่าวเป็นบุคคลวิกลจริต อาศัยอยู่ในพื้นที่มาเป็นเวลาหลาย 10 ปีเเล้ว ไม่เคยก่อความเดือดร้อนให้ผู้ใด ทุกวันจะเดินทางไปมาระหว่างตลาดยางเนิ้งเอาเศษผักกลับบ้านหมู่ 4 บ้านศรีโพธาราม ไปให้เป็ดที่เลี้ยงไว้เท่านั้น

รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จะเข้าไปทำการตรวจสอบบุคคลดังกล่าวว่า เป็นบุคคลวิกลจริตจริงหรือไม่ มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ โควิด-19 หรือไม่ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ฝากขอบคุณไปยังพี่น้องประชาชนที่ช่วยกันแจ้งเบาะเเสให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมช่วยกันตรวจสอบเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการป้องกัน และลดโอกาสในการติดเชื้อโควิด-19 หากประชาชนพบเห็นเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว สามารถเเจ้งมายังสายด่วน 191, 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : ข่าวสด

 

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

#Covid-19 #โควิด-19 #โคโรน่าไวรัส #โคโรน่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้