Kingpower ปิด Dutyfree สนามบินชั่วคราว ถึง 26 เมษายน แต่จ่ายพนักงานเต็ม 100%

 Kingpower ปิด Dutyfree สนามบินชั่วคราว ถึง 26 เมษายน แต่จ่ายพนักงานเต็ม 100%

คิวเพาเวอร์ ปิดดิวตี้ฟรี สุวรรณภูมิชั่วคราว จ่ายเงินเดือนเต็มร้อยเปอร์เซินต์ แต่ติดแอพฯห้ามพนักงานออกนอกพื้นที่พบโทษถึงเลิกจ้าง

แหล่งข่าวจาก บริษัท คิงเพาเวอร์ดิวตี้ฟรี เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ได้ปิดให้บริการร้านค้าปลอดภาษีในสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา หลังสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ได้ประกาศปิดน่านฟ้าห้ามสายการบินจากต่างประเทศทุกสายบินเข้าประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 และผลกระทบจากการการยกเลิกเที่ยวบินพาณิชย์เกือบทั้งหมดของสายการบินต่าง ๆ เกือบ 100%

ทั้งนี้ในส่วนของพนักงานได้มีการจ่ายเงินเดือนเต็มในเดือนเมษายน พร้อมประกาศให้กักตัวอยู่ที่บ้าน ห้ามออกนอกพื้นที่โดยทุกคนจะต้องรายงานตัวผ่านแอพพลิเคชั่นติดตามตัวของบริษัท ทุกเช้าและเย็น ซึ่งหากพบว่าพนักงานอยู่นอกพื้นที่ มีการคาดโทษให้ออกจากงาน ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาโควิด-19 โดยเบื้องต้นได้สั่งให้พนักงานหยุดปฏิบัติงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ จนถึงวันที่ 26 เมษายน จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง


 

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : ฐานเศรษฐกิจ

 

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

#Covid-19 #โควิด-19 #โคโรน่าไวรัส #โคโรน่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้