ด่วน!!! หามกลุ่มดาวะห์ส่ง รพ.อีก 8 คน โคม่า 2 ชี้ 800 คนจ่อขอผ่านด่านสะเดา

ด่วน!!! หามกลุ่มดาวะห์ส่ง รพ.อีก 8 คน โคม่า 2 ชี้ 800 คนจ่อขอผ่านด่านสะเดา


หามกลุ่มดาวะห์จากอินโดนีเชีย กักตัวอยู่ที่สนามกีฬาเมืองหลักพรุค้างคาว ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 8 คนและถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่-นาหม่อมทันที

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่10 เม.ย. ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่-นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ซึ่งใช้เป็นสถานที่รักษาผู้ป่วยโควิด19 ได้มีการส่งตัวกลุ่มดาวะห์ที่เดินทางกลับมาจากประเทศอินโดนีเซียและถูกกักตัวอยู่ที่สนามกีฬาเมืองหลักพรุค้างคาว อ.หาดใหญ่ เข้ามารักษาเพิ่ม 8 คน

หลังจากยืนยันผลการตรวจพบเชื้อโควิด19 แน่นอนแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ได้ตรวจพบเชื้อโควิด19 และถูกส่งตัวมารักษา 11 คน ทำให้ขณะนี้มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็น 22 คนแล้ว เหลือเพียง 3 คนที่ยังคงกักตัวเพื่อสังเกตุอาการอยู่ที่สนามกีฬาเมืองหลักพรุค้างคาวเป็นเวลา 14 วัน

รายงานข่าวว่าในจำนวนผู้ติดเชื้อทั้ง 19 คนก่อนหน้านี้ ที่ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่-นาหม่อมนั้น มี 2 คนที่อาการทรุดเนื่องจากปอดบวมและมีไข้สูง ถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

รายงานข่าวว่าคนไทย ในประเทศมาเลเซียประมาณ 800 คน จะขอกลับประเทศทางด่านสะเดา จ.สงขลา ทำให้เกิดความวิตกจะทำให้ยอดผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม

By: Bell Boy
    

ขอบคุณ ข้อมูลจาก SOURCE1 


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้