ชมคลิป ‘ตู้ขายหน้ากากอนามัยอัตโนมัติ’ ทางเลือกป้องกันโควิด-19 บนแอร์พอร์ตลิงก์

ชมคลิป ‘ตู้ขายหน้ากากอนามัยอัตโนมัติ’ ทางเลือกป้องกันโควิด-19 บนแอร์พอร์ตลิงก์

 

 

เป็นอีกนวัตกรรมที่ได้เห็นในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ร่วมกับโคอะ-ฉะ มีเดีย (ประเทศไทย) เปิดตัวตู้จำหน่ายหน้ากากอนามัยแบบผ้าอัตโนมัติครั้งแรกอย่างเป็นทางการ
 

ทั้งนี้ สุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้ร่วมกับบริษัท โคอะ-ฉะ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด ติดตั้งตู้จำหน่ายหน้ากากอนามัยแบบผ้าอัตโนมัติ เพื่อลดการสัมผัสและแพร่กระจายเชื้อโรคที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 3 สถานี ได้แก่ มักกะสัน ลาดกระบัง และพญาไท โดยได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
 

นอกจากนี้ยังมีหน้ากากอนามัยแบบผ้าราคาประหยัดที่วางจำหน่ายบนสถานีอีกหลากหลายรูปแบบ เช่น ผ้าป่านมัสลิส ราคา 20 บาท สินค้าจากกรมราชทัณฑ์, รุ่นพรีเมียมผ้าฝ้ายมัสลิน ราคาชิ้นละ 45 บาท รวมถึงรุ่นพรีเมียม S มีฟิลเตอร์ ราคา 65 บาท, รุ่นผ้าซากุระญี่ปุ่น + มัสลิน 3 ชั้น ราคา 85 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่สถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 7 จุด 6 สถานี


 

ที่มา : THE STANDARD

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้