แก๊งโจ๋ตั้งวงก๊งน้ำท่อมแตกฮือ! ลาดตระเวนบุกจับพรก.ฉุกเฉิน

แก๊งโจ๋ตั้งวงก๊งน้ำท่อมแตกฮือ! ลาดตระเวนบุกจับพรก.ฉุกเฉิน

ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง ลาดตระเวนคุมเข้มช่วงใช้พรก.ฉุกเฉิน จับโจ๋ตั้งวงก๊งน้ำกระท่อม ขณะเข้าจับกุมวิ่งหนีแตกกระเจิง ตามรวบได้ทั้งหมด 7 คน 

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และอส. ออกลาดตระเวนในพื้นที่เพื่อบังคับใช้กฏหมาย เน้นจับกุมผู้กระทำความผิดตามพรก.ฉุกเฉิน ผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ตรวจสอบบริเวณหลังบ้านเลขที่ 4/6 หมู่ 6 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวตั้งวงดื่มน้ำกระท่อม เมื่อทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหนีแตกกระเจิงติดตามจับกุมได้ทั้งหมด 7 คน พร้อมของกลางน้ำกระท่อมที่ต้มไว้อยู่ในหม้อ และต้นพืชกระท่อมกิ่งตอน 2 ต้น น้ำอัดลมจำนวนหนึ่ง 

อีกราย ขณะชุดลาดตระเวนออกตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่พบ นายนัฐพล ค้างอุบล อายุ 23 ปี กำลังขับขี่รถจยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีบรอนด์ 8กฒ9400 กทม. ผ่านมาที่ถนนเลียบคลองห้า ตรวจค้นพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในขวดน้ำผลไม้ใส่ไว้ในกางเกงชั้นใน 1 ห่อเล็ก และภายในช่องเก็บของรถจยย.อีก 1 ห่อเล็ก เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คดี ไปทำการสอบปากคำและส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.คลองห้า ดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : เดลินิวส์

 

Admin : ข้าวปั้น

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

#Covid-19 #โควิด-19 #โคโรน่าไวรัส #โคโรน่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้