คุมเข้มเผาหนุ่มจิวเวลรี่ป่วยโควิด รายแรกพระประแดง เผยคนตายให้ข้อมูลไม่ครบ

คุมเข้มเผาหนุ่มจิวเวลรี่ป่วยโควิด รายแรกพระประแดง เผยคนตายให้ข้อมูลไม่ครบ

เมื่อช่วงค่ำวันที่  5 เม.ย.ที่วัดชมนิมิต อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้มีการประกอบพิธีฌาปนกิจศพ นายนายสุรศักดิ์ จิรัชย์พชรกุล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่  475/160 หมู่ 10ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หนุ่มพนักงานบริษัท จิวเวลรี่ โดยมีกลุ่มญาติและเพื่อนพนักงานบางส่วนมาร่วมพิธีประชุมเพลิง แต่ต้องอยู่ไกลจากเมรุเพื่อความปลอดภัย  มีพระภิกษุ ,เจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองลัดหลวง พร้อมสวมชุดป้องกัน PPE ช่วยกันนำศพลงจากรถและนำขึ้นเมรุไปเผาด้วยความร้อนสูง ทั้งนี้นายสุรศักดิ์ เป็นผู้ติดเชื้อโควิค19  รายแรกของอำเภอพระประแดงที่เสียชีวิต



นางสุมินชา นาคสุข ญาติของนายสุรศักดิ์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้นายสุรศักดิ์ มีไข้ขึ้นสูงและได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ทางแพทย์ ได้ทำการวินิจฉัยว่าเป็นไข้หวัดใหญ่โดยได้ให้ยามากินที่บ้านและให้พักรักษาตัว 5 วัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ได้แจ้งอาการทั้งหมดให้แก่แพทย์ทราบ หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ อาการของนายสุรศักดิ์ เริ่มดีขึ้น แล้วไปทำงานตามปกติ 1 อาทิตย์ จากนั้นอาการของผู้เสียชีวิตกับทรุดลงเรื่อยๆโดยไอติดต่อเรื้อรัง ทางภรรยาจึงนำส่งโรงพยาบาลเปาโล เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา จนเสียชีวิตในช่วงดึกวันเดียวกัน และจากการวินิจฉัยของแพทย์หญิงอุษณีย์ อาลี แพทย์ประจำโรงพยาบาลเปาโลพระประแดง แจ้งว่าผู้เสียชีวิตเสียชีวิตด้วยโรคโควิค 19 ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จึงได้ห่อศพผู้เสียชีวิตหนา 3 ชั้นอย่างดี และใส่โลงมาเผาที่วัดชมนิมิต



นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ติดเชื้อมาจากภรรยาทราบชื่อน.ส.ณัฏฐณิชา ปิงจุลัด อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทจิวเวลรี่ ย่านพระราม 3 ซึ่งคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากเพื่อนร่วมงาน ตอนนี้ทางโรงพยาบาลได้ทำการกักตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตไว้ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากตอนแรกตรวจไม่พบว่าติดเชื้อโควิค -19 ตรวจพบเพียงว่ามีไข้ และเป็นไข้หวัดใหญ่จึงให้ยาและให้กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้าน จนสามีติดเชื้อแล้วเสียชีวิตดังกล่าว.




ที่มา : DAILYNEWS

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้