ปิดแบงค์ไทยพาณิชย์สาขา จัตุรัสจามจุรี หลังพบพนักงาน ติดโควิด-19

ปิดแบงค์ไทยพาณิชย์สาขา จัตุรัสจามจุรี หลังพบพนักงาน ติดโควิด-19

ไทยพาณิชย์สั่งปิดสาขา “จัตุรัสจามจุรี” หลังพบพนักงานชั่วคราว ติดโควิด-19 เผยรับเชื้อจากคนในครอบครัว สั่งพนักงานในพื้นที่กักตัว ปิดธนาคารฆ่าเชื้อ

 


เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารได้รับแจ้งว่า มีพนักงานชั่วคราวที่ปฏิบัติงานที่ สาขาจัตุรัสจามจุรี ได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อคืนนี้ คาดว่าได้รับเชื้อจากบุคคลในครอบครัว และกำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยพนักงานคนดังกล่าวได้เข้ามาที่ทำงาน ในวันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นวันสุดท้าย

 

ทั้งนี้ ธนาคารดำเนินการตามแผนปฏิบัติการฉุกเฉิน โดยได้ปิดสาขาจตุรัสจามจุรี เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เป็นเวลา 3 วัน และได้ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ดังกล่าวกักตนอยู่กับบ้าน (Self-quarantine at Home) และสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน โดยมีการติดตามรายงานสุขภาพอย่างใกล้ชิดทุกวัน

โดยธนาคารมีความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าและพนักงานธนาคาร โดยให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขภาพอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย และสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ

 

 

ที่มา : KHAOSOD

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้