ด่วน! เชียงรายประกาศสั่งห้าม"คน-รถ"ผ่านเข้าจังหวัด 24 ชั่วโมง โดยไม่ได้รับอนุญาต

ด่วน! เชียงรายประกาศสั่งห้าม"คน-รถ"ผ่านเข้าจังหวัด 24 ชั่วโมง โดยไม่ได้รับอนุญาต

ด่วน! เชียงรายประกาศสั่งห้าม"คน-รถ"ผ่านเข้าจังหวัด 24 ชั่วโมง

วันที่ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าวายงานว่า นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย ได้ออกประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงราย ฉบับที่ 11 เรื่อง มาตรการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID-19 ) " การตั้งด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจการเดินทางข้ามพื้นที่จังหวัด

โดยสรุปใจความได้ว่า ขอให้จุดตรวจทุกแห่งตามคำสั่งจังหวัดเชียงราย ดำเนินการดังนี้ เรียกตรวจยานพาหนะ ผู้ประจำรถ ผู้โดยสารที่โดยสารรถยนต์สาธารณะทุกประเภท รถยนต์ส่วนบุคคล รถจกรยานยนต์ และประชาชนที่เดินทางเข้ามาภายในจ.เชียงราย ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่อนุญาตให้บุคคลดังต่อไปนี้ เข้าพื้นที่จ.เชียงราย

ประกอบด้วย ผู้ที่ไม่สามารถแสดงเหตุผลความจำเป็นในการเข้าพื้นที่ เว้นแต่เป็นผู้มีภูมิลำเนาหรือปฎิบัติงานในพื้นที่โดยปฎิบัติตามาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย และ ผู้ที่ไม่ยินยอมให้คัดกรอง หรือมิให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการปฎิบัติตามมาตรการสาธารณสุข โดยให้หัวหน้าชุดประจำจุดคัดกรอง เป็นผู้ใช้ดุลพินิจในการพิจารณามาตรการดังกล่าว

อ่านลายละเอียดประกาศด้านล่าง

Admin : ข้าวปั้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก : ข่าวสด / คลิปจากเดลินิวส์

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

#Covid-19 #โควิด-19 #โคโรน่าไวรัส #โคโรน่า

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้