กำลังพลทบ.ติด'โควิด' 1 นาย แฟลตเกียกกายสั่งปิดตลาด 15 วัน

กำลังพลทบ.ติด'โควิด' 1 นาย แฟลตเกียกกายสั่งปิดตลาด 15 วัน

เจ้ากรมสารบรรณกองทัพบก มีหนังสือแจ้งเจ้ากรมกำลังพลว่ามีกำลังพลติดโควิด-19 จำนวน 1 ราย สั่งกักตัวเพื่อนร่วมงานเป็นเวลา 14 ตัว ขณะที่แฟลตเกียกกายสั่งปิดตลาด 15 วัน หลังพบเป็นชายติดจากสนามมวยมาช่วยขายของ


เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.วีรสิทธิ จันทร์ดา เจ้ากรมสารบรรณกองทัพบก (จก.สบ.ทบ.) มีหนังสือถึงเจ้ากรมกำลังพลทหารบก เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยแจ้งให้ทราบว่า กรมสารบรรณมีกำลังพลติดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวน 1 นาย โดยเจ้าตัวมีอาการคั่นเนื้อคั่นตัว จึงได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลพญาไท 1 เมื่อวันที่ 30 มี.ค.63 ผลการตรวจเมื่อวันที่ 31 มี.ค.63 แจ้งว่า ติดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ขณะนี้กำลังไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎ จากการสอบถามกำลังพลดังกล่าวยังดำเนินชีวิตและปฏิบัติงานราชการตามปกติ แต่มีการปฏิบัติงานที่ต้องให้การสนับสนุนการบรรจุบุคคลพลเรือนและทหารกองหนุน และกำลังพลสำรองที่ ยศ.ทบ. และ นรด. อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีคำสั่งให้ฉีดฆ่าเชื้อและทำความสะอาดโดยรอบกรมสารบรรณทหารบกแล้ว ก่อนกักตัวเพื่อนร่วมงานเป็นเวลา 14 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ประชาสัมพันธ์อาคารรับรอง ทบ.เกียกกาย แจ้งตามสายว่า ขณะนี้พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 เป็นชาย 1 คน ติดจากสนามมวยแล้วมาช่วย 2 สามีภรรยาขายยำ ณ ตลาดแฟลต อาคาร ทบ. ฉะนั้นตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.63 เป็นต้นไป จะทำการปิดตลาดจนถึงวันที่ 15 เม.ย.63 จึงแจ้งให้กำลังพล ครอบครัว และพลทหารที่ออกไปซื้อของบริเวณนั้น ได้ระมัดระวัง สำหรับพลทหารห้ามออกจากกองพันโดยเด็ดขาด นอกจากนี้ คณะกรรมการจะปิดประตูด้าน ม.พัน4 ตลอด 24 ชม.จนกว่า ทบ.จะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และผู้พักอาศัย ทบ.เกียกกาย เข้า-ออก ทางเดียว ด้านถนนทหาร 

 

ที่มา : DAILYNEWS

BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้