ด่วน!!! ซีพีแลนด์แจงพบผู้ติดโควิด-19 ที่ฟอร์จูนทาวน์

ด่วน!!! ซีพีแลนด์แจงพบผู้ติดโควิด-19 ที่ฟอร์จูนทาวน์

ซีพีแลนด์ชี้แจงพบผู้ติดเชื้อโควิดที่ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2  ดำเนินการควบคุมป้องกันการระบาดตามมาตรฐานสาธารณาสุขแล้ว 

ล่าสุดอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (ฟอร์จูนทาวน์)ออกประกาศชี้แจงพบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส COVID-19 ภายใน ชั้น 19 อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (ฟอร์จูนทาวน์) เนื่องด้วยทางอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นว่ามีผู้ติด เชื้อไวรัส COVID-19 ภายในอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ชั้น 19 ในวันที่ 29 มีนาคม 2563



ทางอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขภาพของ ผู้ใช้อาคารทุกท่านเป็นสําคัญ ทางอาคารฯจึงรีบดําเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมการ แพร่ระบาดขั้นสูงสุด โดยทําการปิดพื้นที่อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ชั้น 19 และบริเวณ พื้นที่ส่วนกลางโดยรอบ เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 1 เมษายน 2563 เพื่อทําความ สะอาดและอบพ่นน้ํายาฆ่าเชื้อตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข โดยจะเปิดพื้นที่ให้ใช้งานอีก ครั้งในวันที่ 2 เมษายน 2563 พร้อมกันนี้ได้แจ้งให้พนักงานที่เข้าไปปฏิบัติงานในพื้นที่ดังกล่าว เฝ้า ระวังสังเกตุอาการ (กักตัว) เป็นเวลา 14 วัน นับตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม - 11 เมษายน 2563 และ ทําการรายงานอาการตนเองให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดทราบทุกวัน

ทางอาคารฯ มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้าและผู้ใช้บริการ อาคาร จึงขอยืนยันการให้ความสําคัญอย่างสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส COVID - 19 ตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยและ สวัสดิภาพของลูกค้า คู่ค้า และ ผู้ใช้บริการอาคารเป็นสําคัญ



By: Bell Boy

    

ขอบคุณ ข้อมูลจาก  SOURCE1  


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้