ดูกันชัดๆ! คลังเปิดตัวอย่างหน้าเว็บ เราไม่ทิ้งกัน ต้องกรอกข้อมูลอย่างไร รับ 5,000 บาท

ดูกันชัดๆ! คลังเปิดตัวอย่างหน้าเว็บ เราไม่ทิ้งกัน ต้องกรอกข้อมูลอย่างไร รับ 5,000 บาท

 

วอร์มนิ้วรอได้เลย! คลังเปิดตัวอย่าง หน้าเว็บไซต์ กรอกข้อมูลอย่างไร รับเงิน 5,000 บาท

วันที่ 28 มี.ค. รายงานข่าวจากสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ขณะนี้ เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เปิดหน้าเว็บไซต์ อย่างเป็นทางการ และหลังจากเวลา 18.00 น. ประชาชนจะสามารถเข้าไปกรอกข้อมูล เพื่อขอรับสิทธิ์ เงินเยียวยาผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ได้ เดือนละ 5,000 บาท รวม 3 เดือน

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม และไม่ให้เกิดความสับสน สศค.ได้เปิดเผยหน้าเว็บไซต์ สำหรับกรอกข้อมูล เสมือนจริง 100% ให้ผู้ที่ต้องการเงินช่วยเหลือ สามารถตรวจสอบข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด ก่อนถึงเวลากรอกข้อมูล 18.00 น. เป็นต้นไป

 
สำหรับผู้ที่ขอรับเงินช่วยเหลือ ต้องเข้าไปที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com จากนั้นอ่านข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ และกดปุ่มลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินชดเชยรายได้ และจะเข้าสู่หน้าเพจ ให้กรอกข้อมูลผู้ลงทะเบียน ซึ่งในขั้นตอนนี้ต้องกรอกข้อมูลตามข้อเท็จจริง

 

กรอกข้อมูล รับเงินเยียวยาโควิด 5,000 บาท

 

โดยเสนอให้หมายเลขโทรศัพท์มือถือจะดีที่สุด เพื่อการสะดวกในการติดต่อกลับ และให้เลือกช่องทางการรับเงิน ซึ่งมี 2 ทางเลือก คือ โอนเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ หรือโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร จากนั้นกดปุ่มยืนยันข้อมูล

จากนั้น ระบบจะเข้าสู่อีกหน้าเพจข้อมูลการประกอบอาชีพ จะแบ่งเป็น กรณีมีนายจ้าง ให้กรอกข้อมูลนายจ้างเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่ไม่มีนายจ้างให้ชี้แจงว่าประกอบอาชีพอะไร และได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างไร เช่น กระทบเรื่องรายได้ลดลง ปิดกิจการ เลิกจ้าง และอื่น ๆ และกดปุ่มยืนยัน หลังจากนั้นตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง ถือเป็นการเสร็จสิ้นการลงทะเบียน

คลังเปิดตัวอย่างหน้าเว็บ เราไม่ทิ้งกัน กรอกข้อมูลอย่างไร รับเงิน 5,000 บา

 

สำหรับคุณสมบัติ

  • สัญชาติไทย และอายุ 18 ปีขึ้นไป
  • แรงงาน ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ
  • ผู้ไม่อยู่ในระบบประกันสังคมตามมาตรา 33
  • ผู้ที่ได้รับผลกระทบ COVID-19 

 

หลักฐาน

  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • ข้อมูลส่วนบุคคล
  • ข้อมูลการประกอบอาชีพ
  • ข้อมูลนายจ้าง (กรณีมีนายจ้าง)
วิธีรับเงิน
  • โอนเข้าบัญชีธนาคารใดก็ได้ที่ท่านมี 
  • พร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขประจำตัวประชาชนกับธนาคารใดก็ได้ที่ท่านมี
ระบบจะสามารถดำเนินการจ่ายเงินเยียวยาได้เร็วสุด 7 วันทำการ

อย่างไรก็ดี ระบบจะสามารถรองรับปริมาณธุรกรรมในการลงทะเบียน 58,000 รายการต่อวินาที ถือเป็นปริมาณรองรับที่สูงมาก โดยไม่จำเป็นต้องไปที่สาขาของธนาคาร เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ ผ่านมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือขออำนวยความสะดวกผ่านคอลเซ็นเตอร์ ดังนั้นการไปที่สาขาขอให้เป็นทางเลือกสุดท้าย เพื่อไม่ให้มีการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 ที่มา : KHAOSOD


BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้