4 ธนาคาร พร้อมใจ ปิดทุกสาขาทั่วประเทศ 28-29 มี.ค. กันโควิดระบาด หลังต่อคิวแน่น

4 ธนาคาร พร้อมใจ ปิดทุกสาขาทั่วประเทศ 28-29 มี.ค. กันโควิดระบาด หลังต่อคิวแน่น

ออมสิน กสิกรไทย กรุงไทย กรุงศรี แจ้งปิดทุกสาขาทั่วประเทศ


เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารออมสิน ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประกาศแจ้งปิดบริการทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 28-29 มี.ค. เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ระบุว่า ขอแจ้งปิดทำการทุกสาขาทั่วประเทศเป็นการชั่วคราว ในวันที่ 28-29 มี.ค. 2563 และจะเปิดทำการอีกครั้ง วันจันทร์ที่ 30 มี.ค. 2563 โดยระบุว่า ตามที่รัฐบาลได้ออกมาตรการชดเชยรายได้ผู้ได้รับผลกระทบจาก ไวรัส COVID-19 และมีลูกค้าเดินทางมาที่สาขาเป็นจำนวนมากในวันที่ 27 มี.ค. 2563 เพราะอาจสับสนว่าต้องมาเปิดบัญชีใหม่ ไว้ขอรับสิทธิ์ช่วยเหลือจากมาตรการดังกล่าว

ดังนั้น ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของลูกค้า ธนาคารจึงขอปิดสาขาเป็นการชั่วคราว เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (social distancing) ของภาครัฐ และเพื่อให้ลูกค้าทราบข้อมูลอย่างถูกต้อง ทั่วถึงกัน เพื่อร่วมกันรับผิดชอบต่อสังคมในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

ทั้งนี้ จากมาตรการดังกล่าวของภาครัฐนั้น ลูกค้าสามารถใช้ “บัญชีเดิม” ที่มีอยู่แล้วในการลงทะเบียนออนไลน์กับภาครัฐในการรับเงินเข้าบัญชีได้ทุกธนาคาร (ไม่ต้องเดินทางมาเปิดบัญชีใหม่ที่สาขา) หรือผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชนได้เลย

สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีบัญชีกับธนาคารกรุงศรีหรือยังไม่ได้ผูกพร้อมเพย์ สามารถสมัครใช้บริการได้ผ่าน KMA (Krungsri Mobile App) ตลอด 24 ชม. สะดวก ปลอดภัย โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา

  • ล้นธนาคาร! ชาวจันทบุรี แห่เปิดบัญชีใหม่ รอรับเงินเยียวยา โควิด 5พัน 





ที่มา : KHAOSOD


BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้