พบ จนท.มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยติด โควิด สั่งล้างฆ่าเชื้อทั้งมหา'ลัย 2 รอบ

พบ จนท.มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยติด โควิด สั่งล้างฆ่าเชื้อทั้งมหา'ลัย 2 รอบ

พบ จนท.มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยติด โควิด สั่งล้างฆ่าเชื้อทั้งมหา'ลัย 2 รอบ สั่งเก็บข้อมูลสถานที่ที่ไป กิจกรรมที่ทำ คนที่อยู่ใกล้ชิดช่วง 14 วัน


โควิด-ม.หอการค้าไทย / เมื่อวันที่ 26 มี.ค. มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยแจ้งว่า พบบุคลากรติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นรายแรก โดยได้รับการยืนยันผลตรวจจากห้องปฏิบัติการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งว่า ติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) ขณะนี้บุคลากรคนดังกล่าวอยู่ในการดูแลของกรมควบคุมโรค เพื่อยืนยันผลการตรวจและทำการรักษตามขั้นตอนของแพทย์ต่อไป

 

บุคลากรคนดังกล่าว เข้ามายังมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ดังนั้นมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ดำเนินการปฏิบัติตามแนวทางที่มหาวิทยาลัยได้กำหนดไว้ในกรณีที่พบผู้ติดเชื้อ

ทั้งนี้มหาวิทยาลัย เก็บข้อมูลสถานที่ที่ไป กิจกรรมที่ทำ รวมถึงผู้ใกล้ชิดในช่วง 14 วัน ก่อนแสดงอาการ อีกทั้งได้แจ้งให้บุคลากรและนักศึกษาที่มีปฏิสัมพันธ์กับบุคลากรคนดังกล่าวมาสังเกตอาการตามขั้นตอนทางการแพทย์แล้ว

ในด้านของการทำความสะอาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยทำความความสะอาดตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. ตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาด รวมถึงจะทำความสะอาดทั่วพื้นที่ทั้งหมดของมหาวิทยาลัยซ้ำอีกครั้งในที่วันที่ 26 มี.ค.

 

 

ที่มา : KHAOSOD


BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้