หนุ่มเล่นพิเรนทร์ ทำ ‘โคโรนาไวรัส ชาลเลนจ์’ เลียโถส้วม สุดท้ายติด โควิด-19

หนุ่มเล่นพิเรนทร์ ทำ ‘โคโรนาไวรัส ชาลเลนจ์’ เลียโถส้วม สุดท้ายติด โควิด-19

หนุ่มเล่นพิเรนทร์ ทำ ‘โคโรนาไวรัส ชาลเลนจ์’ เลียโถส้วม สุดท้ายติด โควิด-19 เผยเป็นหนุ่มวัย 21 ทวีตข้อความขณะนอนอยู่บนเตียงในรพ.เพื่อรักษาตัวจากการติดเชื้อ

โควิด / เมื่อวันที่ 26 มี.ค. เว็บไซต์เดลีเมล์ รายงานว่า หนุ่มพิเรนทร์ “เลียโถส้วม” ในการทำ “โคโรนาไวรัส ชาลเลนจ์” เจอดี ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ไม่กี่วันหลังจากโพสต์คลิปวิดีโอเลียโถส้วม

ข่าวระบุว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อนายลาร์ซ วัย 21 ปี จากเมืองเบเวอรี ฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทวีตข้อความพร้อมกับภาพตัวเองอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมอกว่า ตัวเองติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล


โดยก่อนหน้านั้น 5 วัน ลาร์ซ โพสต์คลิปวิดีการทำโคโรนาไวรัส ชาลเลจน์ ด้วยการเลียโถส้วม ซึ่งเป็นชาลเลนจ์ที่กำลังโด่งดังบนโลกออนไลน์กันอยู่ในขณะนี้

 


ทั้งนี้ การทำชาลเลนจ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจากการที่เน็ตไอดอลสาวคนหนึ่ง ทำโคโรนาไวรัส ชาลเลนจ์ ด้วยการเลียฝาโถส้วมบนเครื่องบิน โดยบอกให้ทุกคนช่วยกันแชร์ภาพดังกล่าวออกไป เพราะไม่ต้องการให้คนใส่ใจกับโควิด-19 มากไปกว่าตัวเอง พร้อมกับระบุในแคปชั่นว่า นี่คือวิธีการรักษาความสะอาดอย่างถูกต้องบนเครื่องบิน”

 

 

ที่มา : KHAOSOD


BY : ขนุน

 

สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598, 092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้