ตามหาด่วน!!! ผู้โดยสารเที่ยวบินจากแฟรงก์เฟิร์ตมาไทย หลังพบผู้ป่วยโควิด-19 ร่วมเดินทาง

ตามหาด่วน!!! ผู้โดยสารเที่ยวบินจากแฟรงก์เฟิร์ตมาไทย หลังพบผู้ป่วยโควิด-19 ร่วมเดินทาง




เผยเที่ยวบินพบผู้ติดโควิดตามหาผู้โดยสารเสี่ยง - เพจเฟซบุ๊ก สมาคมนักเรียนไทยในเยอรมนีฯ (ส.น.ท.ย.), TSVD ประกาศตามหาผู้โดยสาร ที่เดินทางจากแฟรงก์เฟิร์ตมากรุงเทพฯ หลังมีการระบุแล้วว่า มีผู้โดยสารที่เดินทางมาในเที่ยวบินนี้ คือ TG923 ที่เดินทางมาตอน 20.55 น. ถึงเวลา 13.45 น. วันที่ 14 มี.ค. และ วันที่ 17 มี.ค. มีผู้ติดโควิด โดยขอให้แชร์ข้อมูลให้คนรู้จักในเที่ยวบินนี้หรือคนใกล้ชิดให้มีการกักตัว และไปรับการตรวจหากมีอาการ



รายงานล่าสุดการบินไทย กักตัว ลูกเรือเที่ยวบินแฟรงก์เฟิร์ต 2 เที่ยวบิน

รายงานข่าวจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าวานนี้(25 มี.ค.) กระทรวงสาธารณสุข ได้ประสานมายังการบินไทยโดยแจ้งให้ทราบว่า สธ.ได้ตรวจพบมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยสารมากับเที่ยวบินของการบินไทย จำนวน2เที่ยวบิน คือ เที่ยวบิน TG 923 เส้นทาง แฟรงก์เฟิร์ต -กรุงเทพ ของวันที่ 14 มี.ค. และเที่ยวบิน TG 923 เส้นทาง แฟรงก์เฟิร์ต –กรุงเทพ วันที่ 17 มี.ค.

 เบื้องต้นการบินไทยได้ปฏิบัติตามขั้นตอนการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยวันนี้ (26มี.ค.)ได้สั่งให้ลูกเรือทั้งหมดที่ปฏิบัติหน้าที่ใน 2 เที่ยวบินดังกล่าวเริ่มกักตัวเพื่อสังเกตุอาการเป็นเวลา 14 วัน โดยหลังจากกักตัวครบตามกำหนดลูกเรือจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ต่อไป นอกจากนี้ บริษัทยังได้ทำการพ่นย่าฆ่าเชื้อและทำความสะอาดในอากาศยานเรียบร้อยแล้ว


By: Bell Boy
    

ขอบคุณ ข้อมูลจาก  SOURCE1  


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้