ทีจี 917 เจอผู้โดยสารติดเชื้อบ่อย! การบินไทยสั่งกักตัวลูกเรือทั้งลำ-ส่งตรวจหาเชื้อโควิด19

ทีจี 917 เจอผู้โดยสารติดเชื้อบ่อย! การบินไทยสั่งกักตัวลูกเรือทั้งลำ-ส่งตรวจหาเชื้อโควิด19


วันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานข่าวจากบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่ได้รับทราบจากกระทรวงสาธารณสุขของไทย กรณีพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 1 ท่าน มีประวัติการเดินทางบนเที่ยวบินของการบินไทย เที่ยวบินทีจี 917 เส้นทาง ลอนดอน-กรุงเทพฯ โดยเดินทางออกจากลอนดอน ในวันที่ 16 มีนาคม 2563 ถึงกรุงเทพฯ วันที่ 17 มีนาคม 2563 นั้น

"การบินไทยได้ดำเนินการและปฏิบัติตามขั้นตอนการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยให้ความร่วมมือส่งมอบข้อมูลของผู้โดยสารกลุ่มเสี่ยงที่มีที่นั่งในโซนเดียวกับผู้ป่วยในเที่ยวบินดังกล่าวให้กับกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว เที่ยวบินที่เดินทางมาจากลอนดอน ตรวจพบว่ามีคนติดเชื้อหลายครั้งแล้ว โดยเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ก็มีการตรวจพบว่ามีผู้โดยสารติดเชื้อโควิดโดยสารมาจากลอดดอนเช่นกัน

ในส่วนของเที่ยวบินวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมานั้นก็พบ เบื้องต้นการบินไทยได้สั่งกักตัวลูกเรือบนไฟลท์ทั้งหมด เป็นเวลา 14 วัน และให้ทุกคนไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาการบินไทย ได้ทยอยกักตัวลูกเรือต่อเนื่อง หลังจากได้รับแจ้งในภายหลังว่ามีผู้โดยสารติดเชื้อโควิด-19 โดยสารมากับเที่ยวบินของการบินไทย แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบว่ามีลูกเรือติดเชื้อโควิด-19แต่อย่างใดเนื่องจากลูกเรือได้มีการปฏิบัติตามขั้นตอนมาตรกาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด "

By: Bell Boy
    

ขอบคุณ ข้อมูลจาก  SOURCE1  


สนใจแพคเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบินทั่วโลก หรือบัตรท่องเที่ยวต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-2945598,  092-294 5598
หรือ คลิ๊ก https://www.itravelroom.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้