ตร.สน.ลุมพินี โพสต์ติดโรคโควิด-19 ขอให้คนที่มาแจ้งความ หากมีอาการผิดปกติให้รีบพบแพทย์

ตร.สน.ลุมพินี โพสต์ติดโรคโควิด-19 ขอให้คนที่มาแจ้งความ หากมีอาการผิดปกติให้รีบพบแพทย์

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ตำรวจ สน.ลุมพินี นายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “เป็นจนได้ COVID-19 ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกแล้ว

ผมมาตรวจวันที่ 19 มีนาคม 63 ผลออกวันที่ 21 มีนาคม 63 เวลา 11.00 น ผลตรวจจากห้องแล็บ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ผลเป็นบวก ผมมีเชื้อ COVID ครับ ใครที่ใกล้ชิดผม หรือ สัมผัดผม กอนหน้านี้ ให้เช็กตัวเองด้วยครับว่ามีอาการป่วยรึป่าว ถามีให้รีบไปพบแพทย์ครับ ถ้าไม่มีอาการป่วย ให้กักตัวสังเกตอาการตัวเองครับ รักษาระยะห่างจากคนในครอบครัว โดยเฉพาะเด็ก ใส่มาสก์ ล้างมือบ่อยๆ หากเริ่มมีอาการป่วยให้ไปพบแพทย์

ผมอยู่ สน.ลุมพินี ครับ ใครที่เคยมาแจ้งความร้องทุกข์กับผมในช่วงก่อนหน้านี้ มีหลายคน ผมก็จำไม่ได้ครับ ให้สังเกตอาการตัวเองด้วยครับ ถ้ามีอาการผิดปกติรีบไปพบแพทย์”

ทั้งนี้ ได้เตือนว่า ใครที่ใกล้ชิดหรือสัมผัสตนก่อนหน้านี้ ขอให้เช็คตัวเองว่า มีอาการป่วยหรือไม่

หากมีให้รีบไปพบแพทย์ ถ้ามีอาการป่วยให้กักตัวเองสังเกตอาการ รักษาระยะห่งาจากคนในครอบครัว โดยเฉพาะเด็กให้ใส่แมส ล้างมือบ่อยๆ หากเริ่มมีอาการป่วยให้ไปพบแพทย์

พร้อมระบุว่า ตนเองอยู่ที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี มีคนมาแจ้งความกับตนหลายราย ตนเองจำไม่ได้ ใครที่มาแจ้งความกับตนก่อนหน้านี้ ขอให้สังเกตอาการ ถ้ามีอาการผิดปกติรีบไปพบแพทย์โดยด่วน

ขณะที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ได้ประสานเจ้าหน้าที่มาฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อที่ สน.ลุมพินี รวมทั้งได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาผู้ใกล้ชิด เพื่อให้สังเกตอาการต่อไป


ที่มา : MGR ONLINE


BY : ขนุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้